15 thg 8, 2009

Vũ khí tối độc của người dân oan


Bài viết kính gởi những người dân oan trong nước, và gởi:
- Những người sắp sửa bị việt cộng tịch thu nhà và đất
- Những việt kiều hồ hởi phấn khởi về nước mua nhà
Và gởi:
- Những cán bộ đảng viên cộng sản sắp sửa bị tịch thu nhà đất (Chó sẽ ăn thịt chó! Chó sói ăn thịt lẫn nhau!)

Ngày 5 tháng 6 năm 2008 là một ngày không thể nào quên của dân tộc Việt Nam. Nếu như trước đây, vào ngày 2 tháng 9 năm 1945, bọn việt gian cộng sản* cho rằng đó là ngày "lịch sử trọng đại" vì vào cái ngày ấy, tên Hồ tặc đã đọc cái gọi là "bản tuyên ngôn độc lập" tại quảng trường Ba Đình Hà Lội, thì đúng 63 năm sau, toàn dân trong nước đã dõng dạc tuyên bố xóa bỏ cái ngày láo bịp và ô nhục đó. Tại sao ngày 5 tháng 6 năm 2008 là ngày hết sức quan trọng?

Bởi vì đó là ngày một người dân oan trong nước đã đọc bản Tuyên Cáo bất thành văn ngay tại văn phòng "tiếp dân" trung ương của đảng việt gian cộng sản, số 110 Cầu Giấy, Hà Nội. Bản Tuyên Cáo này đã là phát súng lệnh, là hồi chuông báo tử cho cả cái chế độ thối nát, tham tàn, bạo ngược do đảng cướp việt gian cộng sản thống trị dân tộc ta trong suốt hơn 60 năm qua. Đặc biệt, đi kèm với bản Tuyên Cáo, người dân oan đã quyết định tung ra món vũ khí tối độc để trừng trị bọn cướp. Chắc chắn bọn chúng phải bị chết vì thứ vũ khí tối độc này bởi vì nó nguy hiểm gấp trăm ngàn lần bom nguyên tử. Đọc đến đây chắc chắn sẽ có nhiều độc giả thắc mắc: - chà, thứ vũ khí gì mà ghê gớm đến như vậy? Những người dân oan không cửa không nhà, nghèo rớt mồng tơi thì làm gì có thứ vũ khí gì mà nguy hiểm hơn cả bom nguyên tử gấp một ngàn lần???

Xin thưa, món vũ khí tối độc đó chính là ... CÁI LỒN! Người đàn bà DÂN OAN khốn khổ nhưng vô cùng can đảm đó đã hiên ngang đứng trước văn phòng "hiếp dân" để tuột cả quần dài và quần lót, đưa .... cái lồn của bà ta ra để ĐỐI CHỌI với bộ chính trị, trung ương đảng và ba triệu tên chó săn công an việt gian cộng sản! Bà ta, đại diện cho 80 triệu dân trong nước, đã như một con chó bị dồn đẩy đến nước đường cùng, đến mức không còn gì để mất và không còn gì để sợ nữa!

Cái lồn của người đàn bà chính là một món quà vô giá mà thượng đế đã ban cho loài người. Đối với nhiều dân tộc trên thế giới nó là một linh vật và đã được tạc thành tượng để thờ cúng qua nhiều thế kỷ. Mọi chủng tộc trên thế giới này đều từ đó mà được sinh ra. Nếu nhìn ở một phạm vi rộng lớn hơn, nó chính là cái "túi càn khôn" (vũ trụ), có thể sinh ra muôn loài và hút được muôn loài vào đó để phối hợp âm dương hoặc để trừng trị. Đối với những kẻ ác, một khi đã bị hút vào cái "túi càn khôn" rồi thì sẽ bị tiêu hủy thành tro bụi ngay lập tức. Ba triệu tên việt gian cộng sản chớ nếu nhiều hơn thế nữa cũng sẽ bị hút vào túi càn khôn và sẽ bị hủy diệt một cách dễ dàng! Một nhúm những tên đầu gấu trong bộ chính trị và trên một trăm thằng ủy viên trung ương đảng khác cũng sẽ không thể nào thoát được sự trừng trị của cái "túi càn khôn". Bọn chúng chỉ còn có nước chạy trốn xuống dưới ... địa ngục thì may ra mới thoát!

Nhiều người cho rằng sự tuột quần của người dân oan trước văn phòng "hiếp dân" của bọn việt gian cộng sản là hành động thô lỗ, "kém văn hóa". Không, hoàn toàn không phải như vậy! Người dân đã kêu oan trên 60 năm nay rồi nhưng càng kêu oan thì càng bị áp bức! Con người ta sinh ra ở đời ai cũng mong được sống cho ra cái con người. Không ai muốn bị dồn đẩy vào hoàn cảnh phải sống cù bơ cù bất, đầu đường xó chợ như những con chó ghẻ lang thang mất chủ. Trong khi đó thì nhà cửa ruộng đất của họ bị tịch thu để từ đó xây nên những tòa lâu đài hết sức nguy nga tráng lệ, có hàng chục con chó bẹc giê canh gác 24 trên 24 và hàng chục con chó hai chân (công an) thay nhau canh chừng, để cho những tên cướp việt gian cộng sản ngang nhiên sống phè phỡn ở trong đó! Ngay cả những vua chúa thời xưa và ngay cả những nhà tư bản Mỹ thời nay cũng không dám mơ ước được sống trong những tòa lâu đài được xây thuần túy bằng ... máu và nước mắt của người dân như vậy! Tất cả những bất công tột cùng trong cái địa ngục trần gian tại Việt Nam ngày nay đều bắt nguồn từ những câu nói "nổi tiếng" của tên quỷ vương Lucifer Hồ Chí Minh, sau đây:
- Tao đang ... trói đồng bào, đồng bào có thấy tao trói không? (Phát biểu nhân ngày 2 tháng 9 năm 1945, khi hắn đọc bản "tuyên ngôn đập lột"!
- Tao chỉ có một sự ham muốn, một sự ham muốn tột bực, đó là làm sao cho cả nước Việt Nam biến thành thuộc địa của Liên Xô và Trung Cộng; "đồng bào" tao ai cũng đói cơm ăn, lòi 36 cái xương sườn; ai cũng không có áo mặc, phải ở trần hoặc ở truồng như những người dân oan trong nước!!!
- Đảng Việt gian Cộng sản là một, toàn thể lũ đảng viên việt gian cộng sản là một. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, song chân lý ấy không bao giờ thay đổi!!!


DIỄN BIẾN NHỮNG SỰ KIỆN:

1. Ngày 15 tháng 5 năm 2008, một người dân oan đã tụt quần ngay trước văn phòng "hiếp dân" của trung ương đảng việt gian cộng sản, số 110 Cầu Giấy Hà Lội. Chiến sĩ dân oan này đã công khai chửi thẳng vào mặt những tên cảnh vệ chó săn muốn cướp đơn và xé đơn của bà ta:

-"Mày muốn xé đơn của tao thì tao đưa CÁI LỒN của tao ra cho mày xé!"

Nghe câu nguyền rủa độc địa này, tên cảnh vệ tái mặt, lủi mất! Dù sao, hắn vẫn còn có .... TÍNH NGƯỜI, để đủ sáng suốt hiểu ra rằng: chính bản thân hắn cũng đã từng ở trong ... cái lồn mà chui ra! Nếu hắn dám "xé" cái lồn có nghĩa là coi như hắn tự tay cầm dao giết chết mẹ ruột của hắn!!!

Mong rằng những thằng công an nào còn đủ NHÂN TÍNH để tự hiểu rằng: người dân họ đã phải đưa những cái lồn của họ ra để đối chọi với súng AK tức là họ đã phải cầu viện đến những sự LINH THIÊNG CỦA CÀN KHÔN (vũ trụ), vốn là nguồn gốc sinh ra muôn loài trên thế gian này. Chống lại cái lồn tức là cầm súng bắn vào mẹ ruột của mình ở nhà! Bọn công an chúng bay vẫn là người chớ chưa đến nỗi là cầm thú! Bọn chúng bay đều đã từng thằng, từ trong cái lồn mà chui ra chớ đâu phải như Tôn Ngộ Không chui ra từ đất nẻ??? Vậy thì tại sao bọn chúng bay lại nỡ cầm súng để tự bắn vào những người mẹ ruột của mình? Tổ tiên ông bà chúng ta đã từng dạy rằng: làm đĩ chín phương phải chừa lại một phương để lấy chồng. Dầu có đang đi làm chó săn cho bọn việt gian cộng sản đủ "chín phương" thì bọn chúng bay cũng phải biết chừa ra "một phương" để thờ kính những người mẹ ruột. Họ là NHỮNG CÁI TÚI CÀN KHÔN MÀ CHÍNH BỌN CHÚNG BAY ĐÃ TỪNG ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG Ở TRONG ĐÓ VÀ TỪ Ở TRONG ĐÓ MÀ CHUI RA !!!

2. Ngày 5 tháng 6 năm 2008, một người dân oan khác cũng đã tụt quần, CỞI TRUỒNG 100 %, chửi bọn chó việt gian cộng sản ngay tại văn phòng "hiếp dân" trung ương của bọn việt gian cộng sản tại số 110 Cầu Giấy Hà Lội!

Đây là sự kiện lịch sử vì từ trước đến nay chưa có người dân nào dám làm. Người nữ chiến sĩ dân oan này hết sức dũng cảm, kiên cường, bất khuất, đã dám đem sinh mạng của chính mình ra để đấu tranh một mất một còn với kẻ thù. Đến nước đường cùng rồi, bà ta phải dùng đến thứ vũ khí tối độc mà thượng đế đã ban cho loài người để chống lại bầy quỷ dữ, đó chính là ...CÁI LỒN!!! (Thứ vũ khí này tương tự như vũ khí vi sinh hóa, nguy hiểm gấp ngàn lần hơn bom nguyên tử và bom khinh khí, và chỉ được dùng khi nạn nhân đã bị dồn đẩy vào bước đường cùng. Kẻ thù khi bị thứ vũ khí này tấn công, chắc chắn sẽ phải chết, không thể chạy đâu cho thoát!)

Đó là người đàn bà khoảng 60 tuổi, dáng người dong dỏng cao. Bà ta đã đứng hiên ngang ngay trước cửa văn phòng của hang Bắc Pó việt cộng tại Hà Lội, hai tay chống nạnh, ưỡn người ra trong tư thế thách đố và bất cần đời, chửi và mạt sát bọn việt gian cộng sản còn hơn chửi chó, và tiếp theo là bà ta đã tuột cả quần dài lẫn quần lót, chỉa thứ vũ khí tối độc vào kẻ thù để tấn công và thách đố xem có thằng chó nào dám ra đối đầu không???!!! Nhưng không có một thằng chó công an hoặc bảo vệ nào dám chường mặt ra! Hàng ngày bọn chúng rất hung hăng, thường xuyên xô đẩy, xé đơn, xé áo quần của những người dân oan đi khiếu kiện, không khác gì cái cảnh "đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi" mà cụ Nguyễn Du đã từng mô tả! Thế nhưng hôm nay bọn chúng biết rằng thứ vũ khí mà người dân oan nọ đang dùng không phải là trò đùa để bọn chúng có thể đến để giỡn mặt với tử thần. Hồi chuông báo tử CHO CẢ CHẾ ĐỘ đã đến rồi đó! Những lời mạt sát, chửi bới của người đàn bà nọ chính là BẢN TUYÊN CÁO bất thành văn CỦA CẢ TOÀN DÂN TRONG NƯỚC, cương quyết vùng lên lật đổ, tiêu diệt cái chế độ cộng sản hung tàn bạo ngược nhất trên thế giới và trong cả lịch sử của loài người!!!

Tôi dám nói cái chế độ của bọn việt gian cộng sản là tàn ác nhất trên thế giới vì bọn chúng đã bắt toàn dân phải ĂN CỨT TRONG SUỐT HƠN 60 NĂM QUA! (dùng cứt người để trồng rau rồi bắt người dân phải ăn những rau đó) Trong tất cả các nước độc tài hoặc cộng sản trên thế giới, chỉ có bọn việt gian cộng sản là phát huy được "đỉnh cao trí tuệ" bắt dân phải ăn cứt mà thôi! Tàn ác như tên độc tài Hít Le hoặc Sadam Hussein cũng không đến nỗi man rợ đến như vậy, kéo dài hơn suốt 60 năm nay!!!


PHÂN TÍCH BẢN TUYÊN CÁO CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM do chị Dậu thế kỷ 21 biên soạn:

Những lời chửi bới của chị Dậu Thế Kỷ 21 (tạm gọi là như vậy) nhắm vào bọn việt gian cộng sản chính là BẢN TUYÊN CÁO bất thành văn rất hùng hồn, đanh thép, không thua gì bản Bình Ngô Đại Cáo của cụ Nguyễn Trãi hồi thế kỷ thứ 14. Sở dĩ gọi là "bất thành văn" vì chị Dậu chỉ nói ứng khẩu, tuôn hết những uất ức, dồn nén của mình ra, nói giùm cả 80 triệu người dân oan khác trong nước. Chị Dậu không có đủ trình độ văn hóa cho nên không thể viết thành một bản Tuyên Cáo trên giấy trắng mực đen và ký tên thay mặt cho 80 triệu dân trong nước. Tuy nhiên chúng ta phải hiểu, chắc chắn nội dung bản Tuyên Cáo có đủ những điểm chính giống như hầu hết các bản Tuyên Cáo khác mà các tổ chức đấu tranh chính trị thường làm:

Ở trên cùng có hai giòng chữ:

Cộng Hòa-Xã Hội-Chủ Nghĩa-Việt Nam
Đập Lột dân đen - Tự Do Cướp Bóc dân nghèo

Hà Nội, ngày 5 tháng 6 năm 2008

BẢN TUYÊN CÁO

-Xét rằng ..............
-Xét rằng .............
- Xét vì ................
- Xét vì ................

Nay trân trọng tuyên cáo:
1. ...........
2. ............
3. ...........

Và quyết định:
1. ............
2. .............
3. ............

Sau khi tuột quần, tựa như người dũng sĩ tuốt gươm thiêng ra khỏi bao để chuẩn bị chém đầu con chằn tinh, chị Dậu đã chỉa cái vũ khí "túi càn khôn" (cái lồn), hướng về phía cửa chính của văn phòng trung ương của trụ sở "hiếp dân" của bọn việt gian cộng sản. Tiếp theo chị đọc bản Tuyên Cáo:

Tuyên cáo một: Trích nguyên văn từ băng video: Đây tao tuột quần của tao ra đây. Tụi bay hãy ra đây mà ĂN ĐI, UỐNG ĐI!!! Tụi bay ác quá tụi bay ơi!!!

Bình luận:
Tôi đã xem đoạn video lịch sử này, do phóng viên Lê Thị Kim Thu quay, đăng trên báo điện tử VietNam Exodus ngày 6 tháng 6 năm 2008 và xem đi xem lại hai ba lần để cố gắng ghi lại những ý chính của bản Tuyên Cáo bất thành văn.

Chị Dậu đã có nhã ý mời những tên đầu gấu việt cộng ra ĂN và UỐNG nhưng không có một tên nào dám chường mặt ra! Ăn cái gì và uống cái gì thì tôi không cần ghi cụ thể ra, chắc các bạn đọc cũng thừa hiểu, và tôi chắc chắn là không phải ăn .... phở đâu!!! Thái độ tuốt gươm trực diện với quân thù của chị Dậu đã được một vài người dân oan đứng xem vỗ tay hoan hô. Mấy tên cảnh vệ phải bỏ trốn, không dám .... ĂN!

Trong bản Tuyên Cáo, chị Dậu đã tự xưng là "tao" và gọi bọn dầu gấu việt cộng là "chúng bay, chúng mày" Đấu tranh là đấu tranh, không cần phải lịch sự hay lễ độ gì đối với bọn cướp! Vả chăng bọn chúng có lịch sự hay lễ độ gì đối với những người dân oan đâu? Bằng chứng: ngày 25 tháng 6 năm 2008, tên công an đã chửi bà dân oan Nguyễn Thị Hướng trước văn phòng thanh tra của chính phủ:
- Nếu mày không thật tình cung khai thì BỐ SẼ XÚC CỨT để đổ vào miệng mày!!!

Sự kiện này có đăng trên báo điện tử VietNam Exodus ngày 26 tháng 6 năm 2008, quý độc giả có thể vào xem cho biết cái "văn hóa lịch sự" của bọn cộng sản dành cho những người dân đen ở trong nước! Một thằng nhãi con công an mà dám thò tay bóp vú một người đàn bà lớn bằng tuổi mẹ của hắn! Và những thằng oắt con công an đáng tuổi con cháu những người dân oan thì dám tự xưng là "BỐ CHÚNG MÀY"!!!

Vỏ quýt dày thì phải có móng tay nhọn. Không thể dùng "lịch sự" đối với bọn dã thú như vậy!

Tuyên cáo hai: Sau khi chị Dậu đã lịch sự "mời" bọn đầu gấu ra ĂN và UỐNG nhưng bọn chúng như bầy chuột cống đã bỏ chạy trốn thật kỹ trong hang Bắc Pó để "tỵ nạn" .... chính trị! Thấy thế, chị Dậu bèn tấn công bước thứ hai: chị gọi thẳng tên Nguyễn Tấn Dũng ra:
- Ông Dũng ơi, ông có nghe không? Đả đảo tham quan! Đả đảo bọn sâu dân mọt nước!!!

Bình luận:
Có cho vàng cục tên Dũng cũng không dám chường cái bộ mặt chó ra để lãnh đủ các "món ăn, thức uống" mà chị Dậu mời hắn thưởng thức! Cả giòng họ ba đời nhà hắn sẽ bị chết thảm thiết! Chị Dậu đã bắn thẳng vào bộ chính trị của bọn việt gian cộng sản, kêu đích danh những thằng tướng cướp ra để "mời" chúng thưởng thức thứ vũ khí "vi sinh vật". Nhưng tất cả bọn chúng đều trốn mất biệt. Như thế không có nghĩa là bọn chúng sẽ thoát nạn. Bởi vì "túi càn khôn" (cái lồn) là vật linh thiêng. Nó có thừa quyền năng để lùng bắt và trừng phạt những kẻ ác, cho dù bọn chúng có ẩn trốn trong bất cứ hang cùng ngõ hẻm nào trên trái đất. Một khi những lời nguyền đã được bung ra, thông qua "túi càn khôn" thì nhất định những lời nguyền đó sẽ ứng nghiệm!

Tuyên cáo ba: Tấn công tên Dũng xong, chị Dậu chỉa luôn "túi càn khôn" (cái lồn) về phía quốc hội của việt cộng và bắn: - Đả đảo quốc hội nói nhiều làm ít!

Bình luận:
Tên Nguyễn Phú Trọng là chủ tịch quốc hội, người có văn bằng tiến sĩ .... xây dựng đảng(!), tốt nghiệp tại Liên Xô! Khi thấy quốc hội bị vũ khí "vi sinh vật" của chị Dậu tấn công, tên Trọng đã nhanh chóng vắt giò lên cổ mà bỏ chạy. Những tên đàn em khác cũng lanh như con sóc, đánh bài tẩu mã. Thật ra chị Dậu đả đảo quốc hội "nói nhiều làm ít" thì hơi trật mục tiêu. Những tên đại biểu quốc hội chỉ là những con chó đã bị thiến và BỊ RỌ MÕM. Mỗi khi đến kỳ họp quốc hội thì những con chó thiến đó được chở trong những chiếc xe buýt sang trọng, bít bùng đến hội trường quốc hội ĐỂ NGỦ!!! Sau khi ngủ một giấc đã đời, tỉnh dậy, bọn chúng chỉ việc giơ tay lên biểu quyết "nhất trí thông qua" những nghị quyết do đảng biên soạn, miệng ú ớ, ủng oẳng vài tiếng cho có lệ, nhận PHONG BÌ rồi cút về nhà! Bọn chúng đã bị RỌ MÕM có nói được cái gì đâu mà mong chờ tụi nó nói giùm cho những người dân oan!!!

Tuyên cáo bốn: Chị Dậu tố cáo: Năm 1961, chính phủ cách mạng lâm thời cấp cho gia đình chị bốn công đất. Mỹ Ngụy nó không tịch thu mà tụi bay thu hồi đất của gia đình tao. Tụi bay ác quá tụi bay ơi!

Bình luận:
Gia đình chị Dậu là gia đình đi theo việt cộng. Có thể bản thân chị đã từng đi theo việt cộng hoặc chồng chị là cán bộ cộng sản. Năm 1961 là năm mà cái chính phủ bù nhìn "Mặt trận giải phóng miền Nam" mới được tên Hồ cho thành lập và đưa tên bù nhìn Nguyễn Hữu Thọ lên làm chủ tịch. Để lấy lòng dân miền Nam, bọn chúng đã "cấp đất" cho một số dân đi theo chúng. Có thể đó là những vùng thuộc tỉnh Bến Tre hoặc những tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long do việt cộng tạm chiếm. Sau này khi quân đội của chính phủ quốc gia chiếm lại được những vùng đó, họ vẫn đối xử với những người dân trong vùng rất tốt. NGHĨA LÀ KHÔNG TRẢ THÙ HOẶC TỊCH THU ĐẤT của dân. Điều này đã được xác nhận bởi chính người trong cuộc là chị Dậu ("Mỹ Ngụy NÓ KHÔNG TỊCH THU bốn công đất của nhà tao")

Lời tố cáo này của chị Dậu là một nhát dao đâm thẳng vào tim của bọn việt gian cộng sản vì chị đã SO SÁNH giữa hai chế độ để cho cả thế giới biết rằng cái chế độ của Việt Nam Cộng Hòa là chế độ NHÂN ĐẠO, (Họ biết gia đình chị Dậu đã từng đi theo việt cộng nhưng họ vẫn không tịch thu đất) còn cái chế độ "bác Hồ" là chế độ chó đẻ, tàn ác nhất thế giới!!!

Những ai còn mơ hồ về cộng sản thì hãy nghe cho kỹ những lời tố cáo của chính những người đã từng đi theo cộng sản tố cáo cộng sản! Những ai đang sống trong thành phố chưa bị cướp nhà, cướp đất thì chớ vội mừng! Đừng có vội tuyên bố: ai bị cướp đất thì mặc kệ, miễn sao mình đang được an toàn là được rồi! Lầm rồi: -không có chỗ nào có thể gọi là an toàn trong cái chế độ của bọn mafia việt cộng. Bọn chúng có thể cướp đất, cướp nhà tại bất cứ chỗ nào! Mai mốt sẽ tới phiên mình! Em nào cũng sẽ có phần! Rồi đây bọn mafia việt cộng sẽ lần lượt cướp những nhà đất thuộc những vùng nào mà chúng thấy có thể bán được giá cho bọn tư bản nước ngoài. Nghĩa là bọn chúng đang thực hiện chính sách ăn cướp trên quy mô toàn quốc, kể cả ĂN CƯỚP LẪN NHAU TRONG NỘI BỘ CỦA BỌN CHÚNG. Chó ăn thịt chó. Bầy chó sói ăn thịt lẫn nhau là bình thường, xá gì những sinh mạng tôm tép của những người dân trước kia đi theo "Mỹ Ngụy"!!!

Những Việt kiều về nước mua nhà mua đất thì hãy liệu hồn! Bây giờ đang hồ hởi phấn khởi sống trong những căn nhà mới mua được NHƯNG mai mốt, vào một ngày đẹp trời nào đó, họ có thể bị bọn mafia việt cộng tống cổ ra ngoài đường lúc nào không hay! Hiện giờ bọn chúng đang lợi dụng những việt kiều mua nhà như những con chim mồi để dụ những con chim khác ở hải ngoại về .... nạp mạng!

Tuyên cáo năm: Chị Dậu tố cáo: - Nếu tao tố cáo sai thì tụi bay cứ bắt tao bỏ tù hoặc TỬ HÌNH!

Bình luận:
Chị Dậu dám thách đố việt cộng cứ TỬ HÌNH chị nếu chị tố cáo sai. Điều này chứng tỏ những gì chị tố cáo là hoàn toàn đúng sự thật 100%. Bởi vì chị dám đem cái mạng sống của chị ra để thách đố. Chị đã bị dồn đẩy vào bước đường cùng rồi, không còn gì để mất và không còn gì để sợ nữa!!!


NHỮNG ĐỀ NGHỊ:

Qua những diễn biến sự kiện và bình luận nêu trên, chúng tôi xin được phép đề nghị:

1. Các tổ chức đấu tranh trong và ngoài nước phổ biến rộng rãi Bản Tuyên Cáo bất thành văn ngày 5 tháng 6 năm 2008 của những người dân oan trong nước. Phổ biến bằng cách dịch ra nhiều ngoại ngữ và gởi đi khắp thế giới để cho cả thế giới biết rằng những người dân trong nước Việt Nam đang bị bọn cướp việt gian cộng sản cướp bóc, đày đọa khổ hơn con chó! Đặc biệt, đoạn video quay cảnh chị Dậu cởi truồng 100%, dùng vũ khí "túi càn khôn" của mình để tấn công kẻ thù nên được phổ biến càng nhiều càng tốt. Chính những người dân đã từng đi theo cộng sản tố cáo cộng sản đấy, chớ không phải là dân "ngụy" Việt Nam Cộng Hòa nói đâu!

Có phô bày tội ác của cộng sản cho toàn thế giới biết thì họ mới ngộ ra sự thật mà ngưng sự viện trợ cho bọn mafia việt cộng. Đây là mặt trận tại hải ngoại, chúng ta cần tiến hành.

2. Đối với mặt trận quốc nội thì chúng tôi đề nghị và kêu gọi:

A. Lực lượng công nhân và nông dân khoảng 20 triệu người nên đoàn kết và làm một cuộc tổng đình công trên toàn quốc để lật đổ cái chế độ hung tàn bạo ngược nhất trên thế giới, đã đè đầu cưỡi cổ, bóc lột các bạn đến tận xương tủy trên 60 năm nay! Không lật được bọn chúng thì sớm muộn gì các bạn cũng bị chết đói! Chỉ có các bạn mới có thể giải phóng được chính các bạn mà thôi. Các lực lượng ở hải ngoại chỉ đóng vai trò yểm trợ!

Việt cộng không thể bắt bỏ tù hoặc đem bắn bỏ một lúc 20 triệu người, chỉ vì những người này đấu tranh ôn hòa bằng cách đình công, đòi hỏi quyền sống!

Nạn lạm phát phi mã tại Việt Nam đang hoành hành và sẽ càng ngày càng nghiêm trọng, trở lại giống như thời kỳ những năm 1980 của tên Lê Duẩn. Lúc bấy giờ Việt Nam bị lạm phát phi mã 700%!!!

Thử tưởng tượng trong thời điểm bây giờ tháng 7 năm 2008, một bạn công nhân trong nước đi làm một tháng kiếm được 100 đô thì vì đồng bạc bị mất giá, bỗng nhiên bạn ấy bị mất trắng phân nửa tiền lương! Bạn ấy sẽ sống như thế nào đây, làm sao nuôi vợ nuôi con? Nếu nạn lạm phát cứ tiếp tục thì đồng bạc của "bác" Hồ sẽ biến thành những miếng giấy chùi đít, toàn dân sẽ chết đói!!!

Hiện nay bọn việt cộng đang tìm cách chữa cháy, gây cho người dân trong nước một tia hy vọng: không sao đâu ông thủ tướng-tưởng thú Nguyễn Tấn Dũng vừa mới qua Mỹ xin viện trợ. Nước Mỹ sẽ đổ vào Việt Nam vài trăm tỷ đô la, lúc ấy đời sống sẽ tha hồ sung sướng!

Xin thưa: không bao giờ có chuyện đó. Nước Mỹ cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế, thiếu nợ thế giới ngập đầu, không có tiền bạc dư thừa đâu mà đem viện trợ cho Việt Nam để nuôi béo những thằng mafia việt cộng! Nếu có, thì sẽ có điều này: bọn tư bản bẩn thỉu của Mỹ sẽ cấu kết với đảng mafia việt cộng để tiếp tục hút máu tủy của 80 triệu dân Việt Nam, hút cho đến lúc những thanh niên trai tráng bị sụm bà chè, không còn sức để đi nữa mà phải bò lê bò càng như những con chó ở ngoài đường!

Còn chần chờ gì nữa mà không vùng dậy, hỡi những người nô lệ công nhân và nông dân ở trong nước!!!???

B. Thành phần công nhân viên chức trong nước khoảng 10 triệu người cũng phải đoàn kết lại và đình công để lật đổ bọn cộng sản. Các bạn sẽ không thể nào sống được với đồng lương chết đói. Đằng nào cũng phải chết vậy tại sao không mạnh dạn tìm ra con đường sống cho chính mình bằng cách liên kết với 20 triệu công nhân và nông dân để làm một cuộc cách mạng lật đổ bạo quyền?

Sống làm nô lệ thì sống để làm gì? Sống mà chỉ được ăn phở trong những giấc mơ thì sống để làm gì? Bao nhiêu máu tủy, chất xám quý báu của các bạn đã bị bọn cướp việt gian cộng sản cướp sạch. Các bạn càng ngày càng chết khô mòn mỏi trong khi bọn chúng càng ngày càng trở nên những triệu phú, tỷ phú đô la! Lương một tháng của các bạn không đủ để mua thực phẩm đồ hộp để cho bầy chó bẹc giê của bọn chúng ăn!

Còn chần chờ gì mà không vùng dậy, hỡi những người nô lệ công nhân viên chức? Hãy vùng dậy và tống cổ bọn cướp mafia việt cộng xuống dưới địa ngục!!!

C. Thành phần công an và bộ đội ở trong nước:

Các bạn cũng chỉ là những kẻ nô lệ phục vụ cho bạo quyền mafia việt cộng. Chỉ có khác những người dân đen là các bạn có được chút quyền hành và có súng AK ở trong tay. Các bạn đang phục vụ cho tội ác và đang gây ra tội ác hàng ngày hàng giờ trên quê hương Việt Nam!

Những bà mẹ dân oan đáng tuổi mẹ của mình mà tại sao các bạn lại dám thò tay bóp vú họ? Bác Hồ đã dạy các bạn những điều hết sức vô luân như vậy! Các bạn nhỏ tuổi đáng con đáng cháu những bà mẹ dân oan mà các bạn dám xưng là "bố chúng mày" rồi lại còn hăm dọa sẽ đổ cứt vào miệng của những người dân oan!!! Thế là thế nào???

Các bạn là loài người hay là loài cầm thú??? Mà cho dù là loài cầm thú như con khỉ, con cáo, con chồn thì chính các bạn cũng đã từng ở trong những CÁI LỒN mà chui ra! Những người dân oan đã buộc lòng phải dùng đến thứ vũ khí rất thiêng liêng (cái lồn) mà thượng đế đã ban cho họ để trừng phạt bọn đầu gấu mafia việt cộng. Các bạn dám chống lại thứ vũ khí ấy, các bạn sẽ chết! Các bạn sẽ bị hút vào cái "túi càn khôn" (cái lồn) và sẽ bị tiêu hủy thành tro bụi!

Vì vậy, các bạn nên tỉnh ngộ, cải tà quy chánh, quay súng AK bắn vào đầu mấy tên đầu sỏ việt gian cộng sản để góp phần làm điều thiện, đem lại an vui, thanh bình cho đất nước!

Các bạn đừng tưởng rằng bọn việt gian cộng sản dựa hơi bọn Trung Cộng thì chính quyền của bọn chúng sẽ được vững bền mãi mãi. Lầm rồi! Người dân trong nước của Trung Cộng sẽ nổi dậy để lật đổ bạo quyền. Thiên tai động đất sẽ xảy ra rất khủng khiếp tại Trung Cộng, hủy diệt vài chục triệu người. Đó chính là do ông TRỜI gây ra nhằm trừng phạt bọn cộng sản Trung Cộng, để làm cho bọn chúng bị diệt vong nhanh chóng. Một khi bọn cộng sản Trung Cộng bị sụp đổ thì bọn việt gian cộng sản sẽ dựa vào ai? Bọn chúng sẽ chạy đi đâu cho thoát???

Các bạn nên tỉnh ngộ, cải tà quy chánh trước khi quá muộn màng!


KẾT LUẬN:

Trước đây, qua những phóng sự video đăng trên trang nhà của báo điện tử VietNam Exodus, tôi đã thấy một số người dân oan đã khóc lóc:
- Hải ngoại ơi, hãy về đây lật đổ bọn cộng sản giùm chúng tôi!
- Hải ngoại ơi, hãy cứu chúng tôi với!

Thật ra chỉ có những người trong nước mới tự chặt gông xiềng để tự giải thoát cho mình mà thôi. Cũng ví như nếu một người đang bị đói khát thì CHÍNH NGƯỜI ĐÓ PHẢI TỰ ĂN VÀ TỰ UỐNG CHỚ NGƯỜI KHÁC KHÔNG THỂ ĂN UỐNG GIÙM ĐƯỢC! Cộng đồng người Việt ở hải ngoại chỉ đóng vai trò yểm trợ, lực lượng chính để làm cách mạng chính là lực lượng công nhân và nông dân ở trong nước!

Bọn cướp mafia việt cộng đang dùng một sợi giây thừng để xiết cổ toàn dân đến ngạt thở. Nhiều người kêu gào van xin được tha mạng. Thỉnh thoảng bọn chúng tỏ ra "đổi mới" (như tên việt gian Võ Văn Kiệt), nới lỏng sợi giây thừng một chút thì nhiều kẻ có đầu óc nô lệ hết sức vui mừng, ra sức ca ngợi bọn cướp là "nhân đạo"!!! Bọn chúng vẫn đang còn xiết cổ chúng ta chớ có tha đâu? Sợi giây thòng lọng vẫn còn nguyên đó! Sáu mươi năm đã trôi qua, chế độ HỘ KHẨU vẫn còn đó!

Tại sao không nghĩ đến việc dùng dao chặt đứt hẳn sợi giây thừng và đâm chết tên cướp đang xiết cổ chúng ta? Như vậy có phải là được giải phóng toàn diện hay không?

Tại sao hkông dám làm cách mạng mà cứ nghĩ đến chuyện chắp tay quỳ lạy bọn cướp XIN-CHO được nới lỏng sợi giây thừng siết cổ để dễ thở hơn! Cái đầu óc nô lệ không tẩy rửa được thì mãi mãi sẽ phải làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản suốt đời!

Giết một con rắn hổ mang để cứu hàng trăm con gà, con thỏ trong nông trại là chuyện rất đáng làm, thậm chí đó chính là việc làm nhân đạo. Nhiều người không dám giết con rắn mà chỉ biết lập bàn thờ cúng, thắp nhang khấn vái XIN-CHO, mong cho nó tha mạng, bỏ đi nơi khác để nông trại được an bình! Trời sinh ra con rắn hổ là để nó ăn thịt sống, nếu không bắt gà, bắt thỏ để ăn thì nó sống bằng gì? Cũng tương tự như vậy: bọn việt gian cộng sản chính là những con rắn hổ mang mà chúng ta cần phải diệt trừ. Không thể "canh tân" biến nó thành một con thú biết "ăn chay", ăn rau quả hay ngũ cốc được!

Tập thể người dân oan trong nước đã ra bản Tuyên Cáo bất thành văn và đã chính thức dùng món vũ khí tối độc "túi càn khôn" để trừng trị bọn cướp. Nhiều người sẽ thắc mắc sao chưa thấy chế độ của bọn chúng bị sụp đổ? Xin thưa: hải ngoại đã luôn luôn sẵn sàng nhập cuộc. Cần sự nổi dậy của các lực lượng ở trong nước.

Con người ta sinh ra ở đời ai cũng muốn nhân phẩm của mình được tôn trọng. Không ai muốn bị áp bức đến tận cùng đến nỗi phải đem cái lồn của mình ra để đối chọi với súng đạn của bạo quyền. Một khi người dân đã phải cầu viện đến vật thiêng liêng đó thì chắc chắn lòng dân không còn ủng hộ chế độ nữa. Sự sụp đổ của chế độ việt gian cộng sản sẽ là điều tất yếu.

TRẦN THANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét