15 thg 8, 2009

Những ổ rắn độc của việt gian cộng sản tại hải ngoại


Ổ RẮN ÐỘC THỨ NHẤT: TỜ BÁO ÐIỆN TỬ ÁNH DƯƠNG

Xin đồng bào chú ý: "chống cộng" chỉ là trò bịp của Ánh Dương. Nâng bi, "thổi kèn" cho việt gian cộng sản mới là nhiệm vụ chính của bầy rắn độc này!

Dù yêu tất cả loài hoa
Sao tôi rất ghét nếu là Hướng Dương
Mênh mông trời đất vô thường
Lẽ đâu chỉ biết một phương mặt trời?
(Thơ Nguyễn Hữu Nhật)

Sau năm 1975, đồng bào ở miền Nam có dịp bị nghe bài hát "Tự Nguyện" của Trương Quốc Khánh, tên nhạc sĩ việt cộng nằm vùng trong giới sinh viên học sinh trước năm 1975. Bài hát có những câu như sau:

Nếu là chim tôi sẽ là loài bồ câu trắng
Nếu là hoa tôi sẽ là một đóa Hướng Dương
Nếu là mây tôi sẽ là một vầng mây ấm
Nếu là người tôi sẽ chết cho quê hương!

Hoa Hướng Dương là một trong những biểu tượng của bọn việt gian cộng sản, nghĩa là mọi người dân trong nước đều phải hướng về lá cờ máu (Hướng Dương) vì nó tượng trưng cho "bác" Hồ và đảng cộng sản "quang vinh"! Hướng về nó và để chết cho nó, chết nhiều đời liên tiếp, từ đời ông cố nội cho mãi đến đời con, đời cháu, đời chắt sau này sẽ vẫn phải đi làm nô lệ, đi làm đĩ trên khắp thế giới để đem tiền về nuôi cái đảng việt gian cộng sản báo cô đó! Những việt kiều cũng phải đóng góp tiền bạc để nuôi đảng và nuôi lũ ma cô, trộm cướp đảng viên ở trong nước, được khéo léo che đậy qua những chiến dịch "từ thiện"!!!

Cái ổ rắn độc tiêu biểu nhất ở hải ngoại chính là tờ báo điện tử Ánh Dương do mụ Bút Vàng Ðỗ Thị Thuấn làm chủ. Ðược biết thị Thuấn (bí danh Thị Nở) cũng đồng thời là giám đốc hãng chuyên sản xuất nón cối tại Mỹ, có đóng dấu hiệu "Made in Hà nội" chính cống! Những việt kiều nào nghèo, không có tiền mua mũ nón thì cứ việc chửi Alibaba Nguyễn Chí Thiện cho thật nhiều vào, tức thì, vài ngày sau người đó sẽ được nhận một cái .... nón cối do Thị Nở gởi đến "biếu" tận nhà qua đường bưu điện!!!

Nội đọc cái tựa đề "Ánh Dương" là chúng ta có thể hình dung ra khuynh hướng chính trị của tờ báo như thế nào! Bề ngoài, tờ báo được ngụy trang bằng những bài viết "chống cộng" nhưng thực chất bên trong là thực hiện nghị quyết 36 của cộng sản! Tờ báo thường đăng những bài viết của tên đại ma đầu Bùi Tín và một số tên đi làm tay sai, bưng bô cho việt gian cộng sản, như Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ, Ðỗ Thái Nhiên, Ðỗ Thị Thuấn ..v..v... Tờ báo núp dưới cái vỏ "người quốc gia" nhưng lại đi quảng cáo và đăng nhiều bài viết có lợi cho việt cộng! Nhân vật Ðỗ Thị Thuấn có mối quan hệ mật thiết với Ðỗ Hoàng Ðiềm, tổng bí thư đảng cướp Việt Tân, đồng thời bà ta cũng có mối liên hệ với hai "nhà văn" Nhật Tiến và Nhật Tuấn. Ai cũng biết tên bồi bút Nhật Tiến đã tự nguyện biến thành một tên chuyên đi đổ bô cứt cho bọn việt gian cộng sản; còn Nhật Tuấn là tên văn nô việt cộng ở trong nước, chuyên "thổi kèn" cho trung ương đảng để tự hào sống vinh quang bằng "nghề" viết văn!

Năm 1959, Nhật Tiến đã từng được giải thưởng Văn Học toàn quốc, giải nhất, với tác phẩm Thềm Hoang. Ông ta đã được sống trong chế độ tự do của miền Nam, được sống làm người, được sống bằng nghề viết văn và được nổi tiếng cho đến năm 1975. Nhưng sau khi đi vượt biên, ông đã tự chối bỏ tư cách thuyền nhân tỵ nạn chính trị của mình, để quay về với chế độ cộng sản, sống làm loài thú, chuyên "thổi kèn" cho bác và đảng!

Những tờ báo kiểu nửa dơi nửa chuột như thế này rất nhiều, ta có thể thấy nhan nhản trên internet. Tiêu biểu như: Ðàn Chim Việt, Ánh Dương, Người Việt Online, VietNam Review, Việt Vùng Vịnh ..v..v...

Có thể nói việt cộng và Việt Tân đang kiểm soát khoảng 90% các tờ báo giấy và báo điện tử trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Mức độ kiểm soát tùy thuộc vào sự thỏa thuận, mức độ mua chuộc giữa người làm báo và bọn việt gian cộng sản. Thủ đoạn của bọn việt gian cộng sản là dùng tiền để mua chuộc, kèm theo những biện pháp hăm dọa. Sự thỏa thuận giữa hai bên có thể như:

1. Không đăng những bài viết chống cộng của những người chống cộng "cực đoan"(!)
2. Không đăng những tin tức "nói xấu" chế độ trong nước, ví dụ như tham nhũng, ăn cướp đất của dân ..v..v..
3. Tích cực quảng cáo, khuyến khích việt kiều đi du lịch Việt Nam, gởi tiền về Việt Nam và về Việt Nam đầu tư
4. Ðăng những tin tức quảng cáo đất nước Việt Nam đang trở nên giàu mạnh(!), ví dụ như những cuộc thi hoa hậu hoàn vũ, những tòa nhà khách sạn năm bảy sao sang trọng, những nơi ăn chơi như vũ trường, casino, thẩm mỹ viện sửa sắc đẹp ..v..v..


Chó Vàng và chó Vện đang "giao lưu văn hóa"!


Nhận xét về điều 4:

Người dân trong nước phải rất dư ăn, dư mặc, đời sống có lẽ cao hơn cả việt kiều bên Mỹ nên mới có dư thời giờ và tiền bạc để đi thi hoa hậu, đi nhảy đầm, đi sửa sắc đẹp, đi hút mỡ bụng! Trong khi đó, hiện nay rất nhiều việt kiều ở hải ngoại phải đi cày hộc gạch, một tuần 50, 60 giờ là chuyện thường!!!

Người Việt ở hải ngoại đọc những tin tức quảng cáo láo lếu đó, cứ tưởng nước Việt Nam đã thực sự trở thành con Rồng Lộn Á Châu, nhờ tài "kinh bang tế thế" siêu đẳng của tập đoàn việt gian cộng sản! À, thì ra mấy ông việt cộng ổng giỏi quá! Ai đời người dân trong nước cứ rủ nhau đi hút mỡ bụng chứng tỏ là họ quá dư thừa thức ăn. Chưa hết, nhiều tên .... việt cộng còn nuôi chó kiểng, giá năm bảy ngàn đô một con, tháng nào cũng đưa con chó đi bác sĩ thú ý để .... clean răng, tỉa lông cho chó! Bác sĩ thú y chính là ... Việt kiều về nước đi làm mướn cho người dân trong nước!

Ðời sống ở Việt Nam bây giờ cao quá, thôi bà con ơi, chúng ta nên rủ nhau hồi hương hết cho rồi!

Có những tờ báo giấy có số lượng phát hành rất lớn nhưng khi xảy ra vụ cha Lý đấu tranh, bị bịt miệng trước tòa án, những tờ báo này HOÀN TOÀN KHÔNG ÐĂNG HÌNH CHA LÝ BỊ BỊT MIỆNG, cũng như không đăng những bài viết bình luận về tội ác vi phạm nhân quyền này của bọn việt gian cộng sản! Những người gởi bài khi tiếp xúc với tòa soạn, đều được nhân viên trả lời một cách lịch sự:" Xin lỗi, chúng tôi chỉ thuần túy làm thương mại. Chúng tôi không làm chính trị!"

5. Thỉnh thoảng đăng những bài viết thuộc dạng "dơi chuột", nghĩa là làm bộ chửi việt cộng nhưng thật ra là chửi Việt Nam Cộng Hòa!


Nhận xét về điều 5:

Với ngân quỹ dồi dào khoảng một tỷ đô la để thực hiện nghị quyết 36 nên việt cộng tha hồ làm mưa làm gió trên mặt trận truyền thông ở hải ngoại. Nén bạc đâm toạc tờ giấy, bọn chúng đã lần lượt mua chuộc và bịt mồm gần hết giới truyền thông hải ngoại. Những người nào "cứng đầu", không chịu ăn hối lộ thì bọn chúng hăm dọa ám sát hoặc dùng nhiều thủ đoạn bỉ ổi để triệt hạ, vô hiệu hóa nhân vật ấy. Chúng ta thấy có những ký giả đã bị ám sát chết như cựu trung tá Ðỗ Trọng Nhân, nhân viên kỹ thuật của báo Văn Nghệ Tiền Phong; ký giả Ðạm Phong; nhà báo Hoài Ðiệp Tử; vợ chồng ký giả Lê Triết mà theo tin đồn, đều do Mặt Trận, tức đảng Việt Tân giết hại!!!

Các tờ báo giấy bị việt cộng kiểm soát rất chặt chẽ bằng biện pháp "ăn xôi chùa ngọng miệng", các tờ báo điện tử cũng lâm vào tình trạng tương tự. Tuy nhiên, đối với các tờ báo điện tử, việt cộng không dễ dàng kiểm soát. Lý do vì bất cứ người nào cũng có thể ra một tờ báo điện tử hoặc thành lập một trang nhà riêng cho họ và họ có mối liên hệ chằng chịt với hàng triệu người trên khắp thế giới. Nếu có một triệu người ở trong và ngoài nước, mỗi người tự lập cho mình một tờ báo (trang nhà) chống cộng và họ có sự liên lạc với nhau qua hình thức e-mail hoặc mục "ý kiến độc giả góp ý" thì việt cộng chịu chết! Không lẽ bọn chúng có đủ tiền để hối lộ, mua chuộc một triệu người này? Và cũng không có đủ công an mạng để làm công việc theo dõi một triệu tờ báo điện tử "phản động"! Muốn hăm dọa hoặc ám sát những người này cũng không dễ vì đó chỉ là một tờ báo trên internet, không có địa chỉ "tòa soạn", số phôn, tên thật của người chủ báo hoặc e-mail!


Ổ RẮN ÐỘC THỨ NHÌ: BĂNG ÐẢNG ALIBABA NGUYỄN CHÍ THIỆN!

Ðứng đầu băng đảng này là con rắn hổ chúa Alibaba Thiện. Băng đảng này được sự yểm trợ rất mạnh của nhóm "Tứ Nhà Thiện", gồm bốn "người nhà" của Alibaba, đó là các "hiền huynh" Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ, Chu Tất Tiến và Ðỗ Thị Thuấn.

Ngoài nhóm "Tứ Nhà Thiện", còn có những ống đu đủ, những chuyên gia "thổi kèn" khác, đó là Ðỗ Thái Nhiên, Trần viết Ðại Ngu, Kiêm Ái và lão già ngu đần Nguyễn Phước Ðéo!

Tất cả bầy rắn này đã tạo thành một hang ổ, làm nơi ẩn nấp lý tưởng cho những tên trùm đặc công việt cộng như Bùi Tín và Vũ Thư Hiên tìm đến ẩn nấp!

Trước đây tác giả Vô Danh đã thổ lộ:"cặp mắt mờ run lóa hẳn rồi!"* Nghĩa là tác giả đã hầu như bị MÙ! (lóa hẳn) Vậy mà, kinh ngạc thay, trong buổi đấu tố tại khách sạn Ramada, quận Cam nước Mỹ, hôm 25 -10 - 2008, Alibaba Nguyễn Chí Thiện, với số tuổi 70, đã biểu diễn một màn đọc báo mà không cần đeo kiếng lão!!! "Bác" Alibaba đã cầm một tờ báo cũ, in chữ nhỏ chi chít, đọc những đoạn văn, tố cáo những "tội ác" của nhóm Vạn Thắng!

Tác giả Vô Danh đã tâm sự: cặp mắt của ông đã bị lòa hẳn, vậy tại sao hơn BA MƯƠI NĂM SAU, bỗng nhiên cặp mắt đó bỗng trở nên sáng quắc như cặp đèn pha ô tô, đọc báo không cần đeo kiếng lão và có thể nhìn xuyên thủng qua quần áo .... lót của phụ nữ!!!

Nội một điểm này cũng đủ làm cho những người vốn dĩ rất ngây thơ cũng phải đặt vấn đề về việc "chí thiện" (very honest) có thực sự là lương thiện hay không!

Một điểm rất quan trọng khác, xin được nêu ra ở đây:

Không ai có thể quên NĂM SINH của mình ngoại trừ những kẻ gian manh như Alibaba Nguyễn Chí Thiện!

Trong cuộc đời một người Việt tỵ nạn, có những mốc năm tháng quan trọng nhất mà tôi tin chắc không có ai có thể quên được, ví dụ như:

- Năm sinh
- Năm tốt nghiệp trung học
- Năm làm đám cưới
- Năm đi tù
- Năm được phóng thích
- Năm vượt biên đến trại tỵ nạn
- Năm được nhập cư vào các nước như Mỹ, Canada, Úc ..v..v..
- Năm được vào quốc tịch

Trước hết, năm sinh thì không một con người chân chính nào có thể quên được. Cứ cho là một người nào đó quá đãng trí, không nhớ được ngày tháng thì ít nhất phải nhớ được năm sinh. Cái năm mà mình được sinh ra, cất tiếng khóc oe oe để đón chào cuộc đời! Quan trọng lắm chứ, quan trọng vô cùng. Quên sao được! Không nhớ năm sinh tức là cũng không biết mình bao nhiêu tuổi! Chúng ta đang sống trong thế kỷ thứ 21 chớ đâu phải sống trong thời những bộ lạc mọi thời xa xưa mà một người không biết mình bao nhiêu tuổi!!!

Ấy, vậy mà Alibaba Nguyễn Chí Thiện đã có tới 5,6 cái năm sinh khác nhau! Lúc thì nói "tôi sinh năm này", lúc thì nói "tôi sinh năm nọ" Chỉ có những kẻ GIAN MANH, chuyên đi lừa đảo, chuyên làm những lý lịch giả, mang nhiều năm sinh khác nhau cho nên mới nhớ lẫn lộn,năm nọ xọ qua năm khác! Con người chân chính chỉ có một năm sinh thì trước sau như một, họ chỉ nói đúng một năm sinh mà thôi!

Năm đi tù: Một người có thể bị đi tù nhiều lần nhưng lần đi tù đầu tiên, vào năm nào, thì phải nhớ và nhớ chính xác. Trong khi đó, Alibaba Thiện đã nói rất lung tung nhiều năm đi tù khác nhau, lúc thì đi tù ba lần, lúc thì bốn lần.

Tác giả Vô Danh đã viết:

Ðời tôi rồi sẽ về đâu
Lòng tôi cũng chẳng tìm câu trả lời
Nhà lao nay bước chân rời
Ngày mai có thể như chơi lại vào ....

Tác giả đã ghi chú NĂM 1960 là năm tác giả sáng tác bài thơ này. Vậy mà Alibaba Thiện, trong lần trả lời phỏng vấn với Bút Vàng, tháng 10 - 2008, đã tiết lộ: - lần đi tù ÐẦU TIÊN là năm 1961!!!

Như đã nêu trên: - Alibaba mang nhiều lý lịch giả, cho nên những sự kiện nó đá lẫn nhau, cái này chửi cha cái kia, không bao giờ ăn khớp được! Tự hắn vạch áo ra cho người khác thấy những sự gian trá của hắn!

Tôi tin rằng, nếu ta hỏi một người tỵ nạn ở hải ngoại:"anh/chị vượt biên năm nào? Ðến trại tỵ nạn năm nào. Ði định cư năm nào ?" Chắc chắn người đó sẽ trả lời đúng cái năm họ được đặt chân đến các trại tỵ nạn Mã Lai, Nam Dương hoặc Thái Lan. Nếu họ không nhớ chính xác ngày tháng thì ít nhất họ cũng nhớ được NĂM NÀO và họ ra đi hồi đầu năm, giữa năm hoặc cuối năm ..v..v..

Do đó, sự việc mà Alibaba nói sai quá nhiều mốc những NĂM ÐI TÙ và nói nhiều năm sinh khác nhau, đã chứng minh cho chúng ta thấy đó là con người GIAN TRÁ, không thể nào tin được!

Tổng kết lại, trong thời gian qua, chúng ta tấn công vào ổ rắn độc Nguyễn Chí Thiện là chúng ta đã đánh rất đúng vào yếu huyệt, vào hang ổ của kẻ thù. Khi con rắn chúa bị tấn công, nhiều con rắn đàn em khác buộc lòng phải lộ mặt ra để cứu nguy cho chủ, từ đó nhiều tên việt cộng nằm vùng kiểu dơi-chuột lần lượt bị lột mặt nạ! Những kẻ bênh vực cho Nguyễn Chí Thiện đã nói rằng Thiện đã đi diễn thuyết, "chửi" cộng sản suốt 13 năm qua, rằng Thiện là một chiến sĩ chống cộng cả thế giới biết đến, xứng đáng được lãnh giải Nobel Văn Chương! Tuy nhiên, tôi không nghĩ như vậy. Tôi cho rằng, Thiện là một con bài của bọn việt gian cộng sản và bọn Việt Tân. Bọn chúng đã lợi dụng Thiện làm tấm bình phong để chúng núp đàng sau lèo lái. Bề ngoài Thiện vẫn "chống cộng" nhưng thực chất, hắn đã khéo léo lèo lái cuộc đấu tranh của chúng ta đi chệch sang một hướng khác, có lợi cho bọn việt gian cộng sản. Ví dụ như Thiện đã kêu gọi:

- Cứ yên tâm ngồi chờ, sẽ có một Goóc Ba Chớp Việt Nam xuất hiện! Như vậy việt kiều cứ rủ nhau về Việt Nam du lịch cho thoải mái, tội gì đấu tranh làm chi cho mệt!
- Ðừng có đi biểu tình nữa mà hãy tìm đến từng tên cộng sản, dùng lý lẽ thuyết phục, thế là chế độ cộng sản tự nhiên sẽ .... sụp đổ!
- Thiện đã làm bạn với những tên đầu trộm đuôi cướp như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Hoàng Minh Chính, Minh Võ, Phan Nhật Nam, Trần Phong Vũ, Ðỗ Thị Thuấn, "luật sư" Ðỗ Thái Nhiên ..v..v... Ngưu tầm ngưu, cẩu tầm cẩu. Cứ nhìn vào cái đám "hiền huynh" của Thiện thì ta có thể suy luận Thiện là hạng người gì!
- Thiện đã ủng hộ hai tên du sinh việt cộng là Nguyễn Tiến Trung và Hoàng Lan khi hai tên này đi sang Mỹ để "vận động dân chủ" cho bọn việt gian cộng sản!
- Thiện đã ủng hộ tên việt cộng Hoàng Minh Chính và cái gọi là hội nghị "Tiểu Diên Hồng" (trò bịp)

Kính thưa quý đồng hương, chúng ta đã đánh rất đúng vào mật khu của việt cộng. Bọn chúng đã thất kinh hồn vía, bỏ chạy tán loạn, bọn đầu gấu ở bắc bộ phủ phải run sợ. Hiện nay chỉ còn có một con chó cái già màu vàng là sủa ủng oảng cho có lệ mà thôi, tất cả những tên khác đã phải lặn sâu 20 ngàn dặm dưới đáy biển để tránh bão! Cuộc càn quét này của chúng ta sẽ làm đà cho nhiều cuộc càn quét sắp tới mà trọng tâm là đài truyền hình SBTN và trung tâm băng nhạc Asia.


Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét