15 thg 8, 2009

Con vẹt Nguyễn Duy Minh

Nhân nghe cuộc phỏng vấn của ký giả Tường Thắng, báo điện tử VietNam Exodus phỏng vấn con vẹt Nguyễn Duy Minh ngày 23 tháng 12 năm 2007, tôi có một vài ý kiến như sau:

1. Xác định 100% đây là một con vẹt, một cái loa phát thanh của bọn việt gian cộng sản, một tên công an việt cộng trà trộn trong đám biểu tình để xúi dục những sinh viên làm những điều có lợi cho cộng sản. Chẳng hạn như:

- In những chiếc áo màu đỏ lòm như máu, có ngôi sao vàng rồi phát cho những người biểu tình mặc.
- Hát các bài hát như: - Tiến quân ca - Như có bác Hồ trong nhà thương chợ Quán (nhà thương điên ở Sài Gòn) - Dậy mà đi (bài hát của lũ phản chiến trong giới sinh viên trước năm 1975, thuộc thành phần thứ ba)

Khi làm những hành động ngu ngốc này, những người biểu tình -đa số là sinh viên- đã tự chửi cha mình và tự tát vào mặt mình, bởi vì chính bọn việt gian cộng sản và Hồ tặc là thủ phạm bán nước, bán dân, gây ra vô vàn khổ ải cho toàn dân Việt. Vậy mà những người biểu tình lại khoác cái cờ máu đó lên người mình, hát những bài hát ca ngợi Hồ tặc và bè lũ việt gian cộng sản thì thật đúng là một lũ hề đi diễu hành trên đường phố! Nếu có ngu thì cũng ngu vừa vừa thôi, trí thức mà sao ngu quá vậy? Trong số những người đó lại có cả bác sĩ, nhà dân chủ Phạm Hồng Sơn nữa chớ!!!

Xin nói thêm một chút về bài hát "Như có bác Hồ..." Lời của bài hát đó như thế này:
- "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Lời bác nay đã thành chiến thắng huy hoàng. 30 năm đấu tranh giành toàn vẹn non sông ...."

- "đại thắng, chiến thắng huy hoàng" ở chỗ nào khi mà hải quân của bộ đội cụ Hồ bị Trung cộng đánh cho te tua, rượt chạy sút quần?
- "giành toàn vẹn non sông" ở chỗ nào khi bị mất hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vào tay Trung Cộng??

2. Ký giả Tường Thắng đã hỏi con vẹt Nguyễn Duy Minh một vài câu rất bình thường nhưng hắn đã ú ớ, không trả lời được! Cụ thể: - Hắn nói: Tờ công hàm 1958 không hề đề cập đến hai đảo Hoàng Sa và Trường Sa, mà chỉ đề cập đến vấn đề 12 hải lý.

Câu hỏi 1:
- Tuy không đề cập đến Hoàng Sa và Trường sa nhưng tờ công hàm lại tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Trung Cộng, mà trong bản tuyên bố này lại nói rất rõ là: Tây Sa= Hoàng Sa và Nam Sa = Trường Sa THUỘC CHỦ QUYỀN CỦA TRUNG CỘNG!!! Anh nghĩ như thế nào?

Con Vẹt: Nếu tôi không nhầm thì việc ký kết công hàm liên quan đến lãnh thổ quốc gia, phải thông qua quốc hội, nếu không thông qua quốc hội thì không có giá trị!

* Nhận Xét:
Đây là sự né tránh câu hỏi. Con vẹt đổ thừa là chưa thông qua quốc hội để chạy tội cho tên Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng. Vấn đề được đặt ra là: LÀM GÌ CÓ QUỐC HỘI MÀ THÔNG QUA?

Cái gọi là nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa và cái gọi là Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam làm gì có quốc hội? Tôi đã để ý tìm nhưng không thấy "Quốc Hội" của việt cộng đâu hết!

Có người nhắc tôi rằng quốc hội của việt cộng ở số 35 đường Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tôi đã liên lạc với người quen và một vài người dân oan ở Hà Nội nhờ xác định giùm nhưng họ nói đó không phải là quốc hội! Họ nói rất rõ ràng là đã kiếm nát cả Hà Lội rồi mà không hề thấy Quốc Hội ở đâu hết!!!??? Sao lạ thế nhỉ? Bạn đọc nào biết quốc hội của việt cộng ở đâu thì chỉ giùm! Viết đến đây bỗng tôi nhớ đến câu chuyện "dân chủ tập trung", xin kể lại hầu quý bạn đọc:

- Hồi tên Hồ còn sống, có lần người dân théc méc, hỏi bác "dân chủ tập trung" là gì, hình thù của nó ra sao mà chưa bao giờ được trông thấy?

Cáo Hồ bèn cười xòa, nói: "Dân chủ tập trung cũng tựa như nữ trang ấy mà. Các cô các chú chưa biết sử dụng thì tạm thời bác giữ giùm. Bác bỏ chúng (dân chủ) vào trong rương rồi khóa lại. Khi nào các cô các chú, DÂN TRÍ ĐƯỢC NÂNG CAO, cần dùng nó, thì cứ nói cho bác biết, bác sẽ lấy ra trả lại!

Chỉ kẹt có một điều: bây giờ người dân muốn đòi lại các thứ "nữ trang" ấy thì phải lặn lội xuống tuốt dưới .... địa ngục A Tỳ mới gặp bác được!

Hèn chi mà ông Hà Sĩ Phu đã nói rằng muốn CÓ DÂN CHỦ thì trước hết phải nâng cao dân trí! (chắc mất khoảng 50 năm kể từ năm 2007!) Sau khi nâng cao dân trí xong rồi thì phải xuống địa ngục đòi bác Hồ trả lại DÂN CHỦ (bác cất trong rương, khóa kỹ lắm) thì lúc đó đất nước Việt Nam sẽ có dân chủ!!!

Ông Hà Sĩ Phu nhớ lời bác Hồ dạy kỹ lắm!

Như vậy, chắc là quốc hội của việt cộng cũng bị bác Hồ bỏ vào túi quần, gài nút, cất kỹ rồi! Không thấy đâu hết!!!

Câu hỏi 2:
- Tôi đã dùng software Google để nhìn bản đồ nước Việt Nam qua vệ tinh thì thấy Ải Nam Quan nằm phía bên kia biên giới, tức thuộc về phía Trung Cộng! Anh nghĩ sao về việc này?

Con Vẹt: - Năm 1999, ông Phiêu (tổng bí thư) đã ký các hiệp định biên giới Việt Trung. Chính quyền lãnh đạo họ có quyền ký! (sao lần này không thấy đề cập đến vấn đề thông qua quốc hội!) Tôi cho là họ làm những điều gì có lợi nhất và thích ứng nhất cho đất nước! Tôi vẫn nghĩ họ (lãnh đạo việt gian cộng sản) là những người Việt Nam, vì dân và vì nước! Đúng hay sai, sau này lịch sử sẽ chứng minh!

* Nhận xét:
Con vẹt lại né tránh không dám trả lời trực tiếp đúng hay sai. Lại nói loanh quanh là "lịch sử sẽ chứng minh"! Ăn cơm chúa phải múa tối ngày. Con vẹt được hưởng những ân huệ của việt cộng thì phải nói những câu bênh vực việt cộng, nếu nói không đúng với những điều được cho phép nói thì sẽ bị ... cắt lưỡi!

Vâng, cứ để chờ xem 12 tháng nữa, đến cuối năm 2008, ký giả Tường Thắng lại dùng software Google xem lại biên giới Việt Trung một lần nữa. Không khéo lúc bấy giờ sẽ thấy thủ đô Hà Lội nằm phía bên kia biên giới!!!

Đó chính là những việc làm "vì dân, vì nước" của bọn việt gian cộng sản mà con vẹt Nguyễn Duy Minh vẫn đang ngoác mồm ra ca tụng!!!


Câu hỏi 3:
- Như vậy là anh chấp nhận tình trạng bị mất đất cho Trung Cộng?

Con Vẹt: -Ta chưa thể nhận định được khi chưa có đủ thời gian! Tôi đã từng đi tới tận biên giới nhìn tận mắt rồi. Tôi không cần Google. Tôi làm phóng sự cho Vê Tê Đê 1.
*Nhận xét: Khi nào để mất luôn Hà Lội, lúc ấy sẽ có đủ thời gian để nhận định! Lơ mơ là Trung Cộng nó nuốt luôn cả nước Việt Nam, ở đó mà ngồi chờ có đủ thời gian để nhận định!

Câu hỏi 4:
- Tại sao báo chí ở trong nước không hề đề cập đến các cuộc biểu tình?

Con Vẹt: - Chính quyền có những biện pháp riêng. Theo tôi nghĩ việc đưa tin tức biểu tình là không cần thiết! Báo chí ở trong nước LÀ DƯỚI SỰ CHỈ ĐẠO CỦA ĐẢNG, PHẢI TUÂN THEO SỰ LÃNH ĐẠO CỦA ĐẢNG! Là người Việt Nam, tôi đương nhiên ủng hộ chính phủ VÀ NGƯỜI DÂN!

* Nhận xét: Báo chí phải nằm dưới sự chỉ đạo của đảng thì làm "công tác khoa học thế nào" được? (tên Minh tự nhận là nhà khoa học và biên tập lịch sử!) Báo chí tượng trưng cho tri thức, trong khi đó Đảng tượng trưng cho sự dốt nát. Lấy dốt nát để CHỈ ĐẠO tri thức thì có khác gì một người mù "chỉ đạo" (lái) xe hơi?!!!

Không cần thiết để đưa tin biểu tình chỉ là một cách nói khéo: cứ việc bịt mồm, bịt mắt, bịt tai người dân!

Ủng hộ chính phủ và người dân?

Ý của con vẹt muốn nói chính phủ và nhân dân luôn luôn là một, cho nên hắn luôn ủng hộ cả hai! Thực ra chính phủ của bọn việt gian cộng sản và người dân mâu thuẫn như nước với lửa. Người dân chưa lật được bọn ác ôn thì họ phải ngồi đó chịu trận mà thôi!
Người Mỹ thường dùng tiếng lóng "shit-head" (cái đầu chứa cứt) để chỉ những kẻ ngu đần, có những tư tưởng hắc ám. Người Việt ta cũng có tiếng lóng tương tự, đó là "đầu tôm" Phải công nhận tên Nguyễn Duy Minh này là một con vẹt thuộc loại rất "đặc sệt", nghĩa là cái đầu của nó bên trong chỉ hoàn toàn là cứt cho nên chỉ tuôn ra toàn những lời hết sức ngu ngốc mà ngay cả những tên việt cộng chính cống cũng không nói ngu đến mức như vậy.

NHẬN XÉT VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY 16 THÁNG 12 NĂM 2007

(Có đăng trên trang nhà VietNam Exodus, phần 3)

Trong phần video này có chiếu cảnh con vẹt Nguyễn Duy Minh đang "diễn thuyết" (hắn tự nhận như vậy) với các sinh viên đi biểu tình. Đại khái nội dung có mấy điểm chính:
A. Tờ công hàm bán nước của tên Phạm Văn Đồng phổ biến trên internet là .... giả mạo! Muốn biết chắc là thật hay giả thì phải nhờ các đồng chí công an, thuộc phòng PC21 làm công việc giám định!

B. Tên Minh tuyên bố:" tôi chưa được sờ, chưa thấy tận mắt tờ công hàm ấy, vì vậy chỉ có thể GIẢ ĐỊNH nó là thật"
C. Gia đình hắn đã cống hiến hai người cho tổ quốc
D. Biểu tình ôn hòa, không cần tới trước tòa đại sứ Trung Cộng để phản đối


NHẬN XÉT:
A. Tờ công hàm là giả mạo. Phải nhờ các đồng chí công an giám định.

Khi phát biểu ra lời nói ngu này, tên Minh đã tự đút đầu của mình vào sợi giây thòng lọng. Các tên đầu sỏ ở bộ chính trị sẽ nổi giận và quát lên rằng:" Mày dám nghi ngờ các văn kiện CỦA BÁC HỒ VÀ BÁC ĐỒNG à? Liệu hồn!"

Giả sử các tên công an có giám định xong, biết chắc tờ công hàm đó LÀ THẬT thì bọn chúng cũng chẳng bao giờ dám phổ biến cho người dân biết!!! Bởi vì làm như vậy là bọn chúng tự tố cáo tội bán nước của chúng!

Hoặc giả sử, sau khi giám định xong, phát hiện ra đó LÀ ĐỒ GIẢ MẠO, bọn chúng cũng ngậm câm miệng, không bao giờ dám công bố cho người dân biết. Lý do? Xin thưa: Quan thầy của bọn chúng là Trung Cộng đã XÁC NHẬN TỜ CÔNG HÀM ĐÓ LÀ THẬT và đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần!

Thằng chủ đã nói là thật không lẽ thằng đầy tớ dám nói là giả! Dám nói ngược lại với quan thầy ư? Chết ngay lập tức!

Thế cho nên, tên Minh và bọn việt gian cộng sản đã ở vào trong cái thế "gân gà", thật cũng chết mà giả cũng chết!!!

Sở dĩ hắn phát biểu lời nói trên vì hắn muốn mớm ý cho các sinh viên rằng: bọn "phản động" ở hải ngoại (ví dụ như VietNam Exodus!) đã ngụy tạo ra tài liệu giả để nói xấu đảng và "nhà lước" ta, chớ bác Đồng là người yêu nước, đời nào bác ký những tờ công hàm vớ vẩn như vậy!

Trong cuộc biểu tình ngày 9 tháng 12, ký giả Tường Thắng có phỏng vấn một anh sinh viên tham gia biểu tình. Khi được hỏi về tờ công hàm bán nước do Phạm Văn Đồng ký năm 1958, anh sinh viên này ú ớ, hoàn toàn không biết gì hết! Có lẽ đó là lý do vì sao, một tuần lễ sau, tên công an Nguyễn Duy Minh đã được lệnh đứng ra tổ chức biểu tình và làm "công tác tư tưởng", RẢI ĐỘC DƯ LUẬN!!!

Một điểm đại ngu nữa của tên Minh: tờ công hàm 1958 là bằng chứng để tố cáo tội bán nước của bọn cướp mà lại đưa cho chính bọn cướp (công an PC21) để giám định!!! Tại sao không đưa cho một cơ quan giám định quốc tế hoặc một tổ chức trung lập nào đó? Thế là thế nào? Một thằng ăn cướp vừa giết người xong, bỏ chạy, bỏ lại hiện trường một khẩu súng còn bốc khói. Các thám tử nhặt được khẩu súng, lại đem giao cho chính .... thằng ăn cướp đó để giám định, lấy dấu tay!!! Hành pháp lại đi điều tra hành pháp!

Trong khi đó ở nước Mỹ thì như thế nào? Chúng ta còn nhớ tổng thống Mỹ Bill Clinton, trong vụ xì căng đan với cô sinh viên Lewinsky, ông ta đã bị điều tra bởi một công tố viên độc lập. Vị điều tra này không lệ thuộc bất cứ một cơ quan nào thuộc hành pháp.

Kiến thức như vậy mà tên Minh tự nhận mình là "nhà khoa học" và "nhà biên tập lịch sử"! Đúng là làm "rạng danh" thêm cho cái chế độ việt gian cộng sản!!!
Xưa nay bọn việt gian cộng sản đã quá quen hà hiếp người dân đen trong nước, kể cả giới sinh viên là những người có học thức. Dưới con mắt của bọn chúng, người dân chỉ là những con trâu, con bò, ngu ngốc, dốt nát cho nên chúng tha hồ nói nhăng nói cuội mà biết chắc không bao giờ có ai dám phản đối. Đó là lý do vì sao tên Minh đã đứng ra "diễn thuyết" trước nhóm sinh viên biểu tình như vậy!

B. Chưa được sờ, chưa được thấy. Giả định nó là thật.
Có khó gì đâu? Muốn được sờ, muốn được thấy thì tên Minh cứ việc tới văn phòng trung ương của đảng việt gian cộng sản, chắc chắn là còn tài liệu lưu trữ. Hoặc muốn được đối chiếu thì cất công đi sang bên Trung Cộng, xin được xem tờ tài liệu gốc! Các đồng chấy Trung Cộng sẽ cười hề hề mà nói như vầy:
- Hầy, cái lị lày ngu quá chời, dái của pác Lồn ký (giấy của bác Đồng ký) mà dám nghi là dái giả hả? Chẩu, ngọ tả nị xảy! (cút đi, tao đập chết cha mày!)

C. Gia đình tên Minh đã "cống hiến" hai người cho tổ quốc, một ở biên giới phía bắc và một bên Cam Pu chia.
Cái mà tên Minh gọi là "cống hiến", thật ra là chết ngu! Chết ngu vì bị đi làm bia đỡ đạn cho bọn cướp việt gian cộng sản. Đó không phải là niềm tự hào mà là một điều đáng xấu hổ. Nếu dùng hai chữ "cống hiến" tức là ngu xuẩn và nhục mạ người chết! Nếu vì hoàn cảnh bắt buộc, một người phải đi cầm súng chiến đấu cho bọn cướp thì hãy coi đó như là một tai nạn, một sự bất đắc dĩ chớ không phải là một cái gì đáng tự hào, phải đi khoe khoang!

Tên Minh hãy mở to mắt ra để xem: Hàng trăm ngàn bộ đội đi xâm lăng Cam Pu Chia (việt cộng gọi là đi làm nghĩa vụ quốc tế!) rồi chết ở bên đó để làm giàu cho tập đoàn việt gian cộng sản, cụ thể như tên tướng chột mắt Lê Đức Anh, tài sản chỉ có trên 2 tỷ đô la! Trong khi đó, những gia đình liệt sĩ thì bị việt cộng cướp đất, cướp nhà, trở thành những dân oan sống lây lất đầu đường xó chợ! Trên trang mạng VietNam Exodus đã đăng các cuộc phỏng vấn và đăng nhiều hình chụp các bà mẹ liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, đi biểu tình, huy chương, huân chương đeo đỏ ngực! Nhưng rồi bọn việt gian cộng sản có biết ơn, có nể nang gì những bà mẹ đó không? Không! Chúng nó vẫn lấy dùi cui phang tới tấp và tóm từng người quăng lên xe như quăng những con chó!

Người ta nói chó không ăn thịt chó nhưng bọn việt gian cộng sản là loài CHÓ MÁ. Đây là loài chó sẵn sàng ăn thịt luôn cả đồng loại! Các bà mẹ nuôi, chị nuôi chiến sĩ bây giờ có hối hận thì đã muộn rồi!!! Nếu có dịp được phóng viên của VietNam Exodus phỏng vấn thì các bà mẹ hãy trả lời như thế này:

- Nếu mai mốt thời thế thay đổi, người dân làm cách mạng lật đổ bạo quyền, tụi việt cộng lại chạy vô nhà của con cháu tụi tôi xin trốn dưới hầm bí mật thì tụi tôi cứ cho tụi nó xuống hầm rồi liệng .... lựu đạn xuống!!!

Ngày nào trên đất nước Việt Nam còn có những con vẹt như tên Nguyễn Duy Minh, chuyên đi ca ngợi "công đức" của bọn cộng sản thì ngày đó toàn dân Việt còn đau khổ dài dài, nghiệp chướng trầm luân không biết đến bao giờ mới chấm dứt!!!

D. Biểu tình ôn hòa, không cần tới trước tòa đại sứ Trung Cộng để phản đối

Người ta đi biểu tình là để phản đối một điều gì đó. Còn tên Minh chủ trương đi biểu tình là để ỦNG HỘ bọn việt gian cộng sản! (cầm cờ đỏ sao vàng, mặc áo đỏ sao vàng, hát Tiến quân ca, Như có bác Hồ trong nhà thương chợ quán!) Người nào làm khác là ghép vào tội "bạo động", bắt giải giao ngay cho lực lượng an ninh!

Như vậy rõ ràng các cuộc biểu tình tại Hà Nội là do bọn việt gian cộng sản tổ chức, lập ra các mặt trận giả, đánh lừa người Việt tại hải ngoại! Bọn chúng tổ chức đi biểu tình để ủng hộ những tên đã bán nước và ủng hộ những tên đã cướp nước!!! Đó là lý do vì sao hắn không cần tới trước tòa đại sứ Trung Cộng!


LỜI KẾT:

Lại bổn cũ soạn lại: tên Minh lại kêu gọi tất cả những người Việt Nam trên toàn thế giới, bất kể là người quốc gia hay người cộng sản, hãy hướng về tổ quốc, đoàn kết lại DƯỚI LÁ CỜ ĐỎ SAO VÀNG để đi đòi lại đảo Hoàng Sa và Trường Sa giùm cho việt cộng!
Người Việt Nam nào mà không hưởng ứng tức là người không yêu nước!!!

Anh là người Việt Nam tại sao anh không yêu tổ quốc Việt Nam? Vâng chúng tôi yêu lắm chớ, nhưng trước hết bọn cướp việt gian cộng sản phải bị tiêu diệt! Ngày nào bọn chúng còn cai trị đất nước, ngày đó toàn dân còn phải oằn lưng ra làm nô lệ. Phải tiêu diệt kẻ thù trực tiếp là bọn việt gian cộng sản trước, kẻ thù bên ngoài sẽ tính sau.

Con vẹt Nguyễn Duy Minh là kẻ ăn lương của đảng nên phải ca ngợi đảng, không có gì làm ta ngạc nhiên. Tuy nhiên, vừa qua, tại hải ngoại, tờ báo Người Việt ở quận Cam đã làm một cuộc "thăm dò ý kiến" có lợi cho việt cộng, tạo điều kiện cho việt cộng đem cờ đỏ sao vàng ra treo ở hải ngoại! Các nhà báo như Vi Anh, Ngô Kỷ, Đào Văn Bình đã lên tiếng phản đối. Tờ báo Người Việt có được sự nghiệp như ngày hôm nay là nhờ cộng đồng người Việt nuôi sống họ trong suốt mấy chục năm qua. Vậy mà bây giờ họ lấy dao đâm sau lưng đồng bào và các chiến sĩ VNCH! Nếu họ muốn về Việt Nam làm báo, hợp tác với việt cộng thì họ nên tuyên bố công khai! Và hãy cút đi cho khuất mắt! Đừng có khoác áo "người quốc gia" rồi đâm sau lưng người quốc gia! Những tên phản bội sẽ phải học một bài học!

Nếu chúng ta không mạnh mẽ CÙNG NHAU lên tiếng phản đối thì âm mưu treo cờ đỏ sao vàng của việt cộng tại hải ngoại sẽ có cơ phát triển. Vừa rồi bọn chúng đã thành công trong cuộc biểu tình "chống Trung Cộng" tại Luân Đôn, Anh quốc. Trong cuộc biểu tình này, có sự tham dự của các du sinh việt cộng và những người Việt tỵ nạn cộng sản. Cả hai phía đều đồng ý không mang cờ của việt cộng lẫn cờ vàng của VNCH!!! Chúng ta tự ý hạ cờ vàng là chúng ta thua lớn rồi! Mắc mưu việt cộng! Cũng may, ở Pháp, nhờ sự đoàn kết và cảnh giác của cộng đồng nên đồng bào đã biểu tình, lên án bọn việt gian cộng sản bán nước ngay trước tòa đại sứ của chúng. Cờ vàng rợp trời. Ban đại diện biểu tình đã thách đố tên đại sứ việt cộng ra đối chất nhưng hắn đã trốn biệt như con chuột cống lủi trong trong hang, không dám thò mặt ra ngoài!!! Hoan hô tinh thần người Việt quốc gia tại Pháp!

Trang nhà VNCR của báo Người Việt cũng là một CÁI Ổ RẮN CỦA VIỆT CỘNG, thường xuyên làm những cuộc "thăm dò ý kiến" có lợi cho việt cộng, nâng bóng cho việt cộng đập! Chúng ta thấy những khuôn mặt được phỏng vấn, đa số là những thành phần thân cộng, cộng sản nằm vùng hoặc những tên đã đầu hàng cộng sản, về Việt Nam đi bưng bô cho việt cộng!

Xin mọi người hãy lưu ý và lên án những kẻ phản bội, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản!!!

TRẦN THANH
December 25th 2007


=======================

Phần chú thích:

Trong cuộc phỏng vấn, con vẹt Nguyễn Duy Minh thường xuyên dùng hai chữ "động thái" Chẳng hạn như:
- động thái của chính phủ Việt nam là ....
Có lẽ đây là ghép hai chữ: "động cơ" và "thái độ"
Bạn nào biết rõ hơn xin góp thêm ý kiến. Việt cộng thường xuyên chế ra những chữ mới rất quái đản. Chúng ta cần phân biệt và dứt khoát loại bỏ, không dùng!
Nội hai chữ "động cơ" thôi là cũng đủ nói lên sự ngu dốt của bọn "đỉnh cao trí tuệ"!
Tôi còn nhớ một câu chuyện tiếu lâm xảy ra trong trại tỵ nạn: Luật sư Cao Ủy Liên Hiệp Quốc phỏng vấn một thuyền nhân: (nói qua thông dịch viên)
- Động cơ nào khiến ông đi vượt biên?
Trả lời: - Thưa phái đoàn, động cơ máy Yang-Ma ba lốc đấy ạ!
Còn một chữ nữa mà tên Minh thường dùng: "nguyên khí"
Ví dụ: - các đồng chí công an là nguyên khí của đất nước!
Như vậy chắc người dân đen là "dầu khí" của đất nước và các tên đầu sỏ trong bộ chính trị và trung ương đảng là "XÚ KHÍ" của đất nước!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét