15 thg 8, 2009

Những con chuột trong hang Bắc Pó

Vừa qua, phóng viên Lê Thị Kim Thu trong nước đã chịu khó lặn lội tới tận hang Bắc Pó, để quay phim một cuộc họp bỏ túi của hội đồng chuột. Chủ tọa buổi họp này là "cụ" Lê Hồng Hà (chữ dùng của chị Thu) Có lẽ nhiều độc giả đã từng biết qua về nhân vật này: hắn là cựu đại tá công an làm việc dưới thời tên ác ôn Trần Quốc Hoàn làm bộ trưởng bộ nội vụ. Sau đó vì lăng nhăng với vợ của cấp trên, hắn bị kỷ luật, bị đuổi ra khỏi ngành công an. Và từ đó hắn đâm ra bất mãn, biến thành "nhà đối kháng", "nhà phản tỉnh", "nhà quan sát chính trị".. v..v.. Một số chuyên viên thổi ống đu đủ ở trong cũng như ngoài nước đua nhau bơm hắn lên, xem hắn như một thứ quân sư "Gia Cát", mỗi khi có một biến cố chính trị gì thì đua nhau đến xin vấn kế, thỉnh những "lời vàng ngọc" do hắn ban ra!

Đoạn video ngắn về buổi họp của Hội Đồng Chuột do phóng viên Kim Thu quay, được đưa lên trang nhà của VietNam Exodus, ngày10 tháng Giêng năm 2008. Sau đây, ta thử tìm hiểu xem "cụ" chuột cống Lê Hồng Hà tuyên bố những gì về vấn đề Hoàng Sa và Trường Sa?

Trước khi đi vào nội dung chính của bài viết này, xin được nói sơ qua về hang Bắc Pó: Cái hang chính - o-ri-dzin- nằm ở Cao Bằng, nơi có ngọn núi "Các Mác" và suối "Lê Nin" do tên Hồ thỉnh từ bên Nga Xô về áp đặt lên sông núi nước Việt Nam ta. Sau đó, theo thời gian, bầy chuột việt gian bưng bô do tên Hồ đào tạo đã phát triển thêm nhiều chi nhánh "hang Bắc Pó" khác ở trong nước và hải ngoại. Cái hang mà tên Lê Hồng Hà họp hội đồng chuột nằm ngay tại Hà Nội.

Bọn chúng họp ban ngày nhưng phim quay có nhiều đoạn ánh sáng không đầy đủ, làm cho căn phòng và những bộ mặt của những con chuột trở nên tối thui, đen như mõm chó, trông thật giống như trong hang Bắc Pó thứ thiệt! Hang Bắc Pó chỉ dành cho những con chuột đang thời gian tu luyện để biến thành cáo. Khi nào trình độ lưu manh và gian ác đã hội đủ để thành cáo thì bọn chúng sẽ được đề bạt vào trung ương đảng và bộ chính trị của bọn việt gian cộng sản.

Riêng về đẳng cấp của loài chuột bưng bô thì có mấy loại: đầu tiên, mới vào nghề thì gọi là chuột lắt; kế đến được phong lên chức chuột chù; cao hơn một bậc là chuột cống và cấp bậc cao nhất là chuột cống cụ. Tên Hà đang ở cấp bậc cao nhất là "chuột cống cụ"!

Ở hải ngoại cũng có một số hang Bắc Pó và một số chuột cống cụ. Còn các loài chuột lau nhau bên dưới thì khá nhiều, không đáng để chúng ta bàn tới. Trong những bài viết tiếp theo, tôi sẽ đề cập đến một vài con chuột cống cụ để quý độc giả biết mà đề phòng!

Bây giờ nhìn sơ qua căn phòng họp trong đoạn phim video: cụ chuột cống ngồi chễm chệ ngay chính giữa, bao quanh là các con chuột nhắt sinh viên mới tập sự vào nghề bưng bô. Ngồi hơi xéo đối diện cụ chuột cống là một con chuột chù "nhà văn", có nhiệm vụ điếu đóm, nâng bóng cho cụ chuột đập! Mục đích của buổi họp này là cụ chuột muốn "nhắn nhủ" đến khán giả và giới truyền thông ở hải ngoại và đồng thời cũng muốn nâng bi, lập thành tích với "chính quyền của chúng ta"!!!(chữ dùng của "cụ")

Nội dung những lời vàng ngọc của "cụ"(bặc!) gồm những gì?

Sơ lược một vài điểm chính:

1. Đầu tiên, mở đầu buổi nói chuyện là cụ chuột nâng bi con cáo Vũ Dũng, thứ trưởng bộ ngoại giao một phát, để lập công dâng đảng một cái đã. Nói theo người Việt ở hải ngoại là lập cờ-re-địt, (credit - thành tích) kiếm chút điểm bỏ túi để dành, biết đâu mai mốt được phong chức lên làm cáo!? Cụ khen những lời tuyên bố của con cáo Vũ Dũng là "có tiến bộ"! Con cáo Vũ Dũng đã tuyên bố những gì về vấn đề Hoàng Sa và Trường Sa thì chúng ta khỏi cần tìm hiểu làm chi cho mất thì giờ. Khỏi cần đọc cũng đoán được nội dung chúng nói cái gì rồi! Còn nhiều chuyện quan trọng hơn để chúng ta cần biết, hơi sức nào quan tâm đến con vẹt thứ trưởng bộ ngoại giao nói cái gì!!!

2. Cụ chuột nói: Không nên chĩa mũi nhọn căm thù vào CHÍNH QUYỀN ĐƯƠNG THỜI CỦA CHÚNG TA! Phải vận động toàn dân và chính quyền ĐƯƠNG THỜI cùng ĐỨNG VỀ MỘT PHÍA để chống giặc ngoại xâm.

Đây là điểm mấu chốt và là mục đích chính của tên việt gian bưng bô Lê Hồng Hà muốn nói. Và cũng nhờ buổi họp của hội đồng chuột này mà chúng ta có thể thấy rõ hơn bản chất lưu manh chính trị, lừa bịp dư luận của những tên xưa nay chuyên đóng những vai những "nhà dân chủ" .... dỏm trong cũng như ngoài nước.

Vốn là một tên việt gian lâu năm trong nghề lừa bịp người dân nên từng câu từng chữ dùng của tên Hà ĐỀU CÓ DỤNG Ý, mặc dù trong lúc phát biểu, hắn thường cười hề hề ra vẻ là người rất xuề xòa, cởi mở!

* PHÂN TÍCH VẾ THỨ NHẤT: Không nên chĩa mũi nhọn căm thù vào chính quyền đương thời của chúng ta.

Để ý nhóm chữ do hắn dùng: CHÍNH QUYỀN ĐƯƠNG THỜI CỦA CHÚNG TA!

- Chính quyền đương thời: ý hắn muốn nói đó là bọn việt gian cộng sản đang nắm quyền. Hắn dùng hai chữ "đương thời" là để phân biệt với chính quyền Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975 mà báo chí ở hải ngoại thường xuyên đề cập đến trong biến cố Hoàng Sa và Trường Sa, và chính quyền này đã có công trực tiếp đánh nhau với Trung Cộng, năm 1974 để bảo vệ lãnh thổ của tổ quốc.

- CỦA CHÚNG TA: Con chuột cụ Lê Hồng Hà vẫn coi đảng cướp việt gian cộng sản là "của chúng ta", vậy thì hắn "phản tỉnh", "bất đồng chính kiến" và "đối kháng" ở chỗ nào? Quý vị độc giả đã thấy rõ bộ mặt thật của hắn chưa? Các vị xưa nay đã từng vỗ tay hoan hô, tung hô vạn tuế hắn là "nhà dân chủ" thì nhân dịp này hãy nhìn cho kỹ bộ mặt lưu manh của tên cò mồi chính trị này!

Hắn có coi VIỆT NAM CỘNG HÒA là "của chúng ta" không? Hắn có coi 85 triệu dân oan ở trong nước là "của chúng ta" không? Tự quý vị độc giả tự tìm thấy câu trả lời!

Hắn đã tự chọn một chỗ đứng dứt khoát cho bản thân hắn, đó là đứng chung hàng ngũ với băng đảng cướp việt gian cộng sản, gồm ba triệu tên đảng viên!

Một sự việc tương tự: cách đây khoảng 5 năm, ca sĩ TP xin "tỵ nạn chính trị" tại Mỹ, một số người trong cộng đồng cũng hoan hô dữ lắm, tổ chức họp báo, quay phim, phỏng vấn lu bù. Đánh đùng một cái, gần đây, thị đã xin hồi hương về Việt Nam và đã xuất hiện liên tiếp trong nhiều buổi trình diễn ở trong nước!

* PHÂN TÍCH VẾ THỨ HAI: Phải vận động toàn dân và chính quyền đương thời cùng đứng về một phía để chống giặc ngoại xâm.

Giặc ngoại xâm là ai? Trả lời: Chính là bọn việt gian cộng sản và bọn tàu cộng, chớ còn ai vô đó!

Hiện nay 85 triệu dân trong nước đang đeo HAI CÁI GÔNG TRÊN CỔ, bị làm nô lệ cho hai tên chủ nô, đó là bọn việt gian cộng sản và bọn tàu cộng! Chúng ta phải cố gắng gỡ được cái gông nào hay cái đó, tại sao - theo lời khuyên của con chuột cụ Lê Hồng Hà- là chỉ gỡ có một cái thôi, còn một cái vẫn cứ giữ lại trên cổ để ...."làm kỷ niệm"???!!! Mà cái giữ lại trên cổ (vì nó là "của chúng ta"!) chính là cái ác hại trăm ngàn lần hơn bầy sói lang nữa!

Làm nô lệ cho thằng Tàu cộng chắc chắn phải dễ thở hơn làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản. Bởi vì kẻ thù, chủ nô từ nước ngoài vào, vì lạ phong thổ, vì ngôn ngữ bất đồng nên có thể bị người nô lệ qua mặt và dễ dàng tìm ra kẽ hở để quật đổ. Hơn nữa, người dân dễ dàng nhìn thấy bộ mặt ngoại xâm của chúng nên dễ dàng cùng nhau đoàn kết để chống lại chúng.

Trong khi đó, làm nô lệ cho thằng việt gian cộng sản mới thật sự là KHỐN NẠN,TÀN MẠT CUỘC ĐỜI, KHÔNG CÒN CÁI QUẦN XÀ LỎN ĐỂ MẶC!* Người dân phải lâm vào hoàn cảnh éo le, người là chó sói của người, chó-ăn-thịt-chó (dog-eat-dog) bởi vì những thằng chủ nô NÓI CÙNG MỘT NGÔN NGỮ và chúng thường xuyên TỰ NHẬN CHÚNG LÀ NGƯỜI VIỆT NAM. Chính những tên chủ nô lệ này trước đây đã từng nằm trốn trong các hầm bí mật do các bà "mẹ nuôi chiến sĩ" nuôi giấu. Chúng đã biết hết tất cả những ngóc ngách, những chuyện nội bộ của từng gia đình, từng hũ gạo, từng đồng tiền, từng cây vàng cất giấu ở chỗ nào, chúng đều biết rõ. Giờ đây toàn dân phải đi làm nô lệ cho những con quỷ đã từng ẩn trốn trong nhà của họ lúc trước!!! Làm sao mà qua mặt bọn chúng được!!!

Và việc chống lại bọn xâm lược việt gian cộng sản chắc chắn là khó hơn chống bọn xâm lược Tàu cộng, bởi lẽ chúng thường ngụy biện theo tam đoạn luận dỏm sau đây:

- người cộng sản là người Việt Nam
- ai chống lại người cộng sản tức là chống lại người Việt Nam
- mà chống lại người Việt Nam tức là chống lại DÂN TỘC Việt Nam, chống lại TỔ QUỐC VIỆT NAM, tức là KHÔNG YÊU NƯỚC, tức là những kẻ PHẢN ĐỘNG, PHẢN QUỐC!!!

Ta có thể dễ dàng nhìn thấy ngay câu tiền đề đã sai rồi và vì vậy phần chuyển đề và phần kết luận cũng sai luôn. Bọn việt gian cộng sản không phải là người Việt Nam. Bọn chúng theo tam vô chủ nghĩa: vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo. Mẫu quốc của bọn chúng là Nga Sô và Trung Cộng và ngày nay bọn chúng đã mở rộng phạm vi VIỆT GIAN ra: bất cứ nước nào trên thế giới cũng có thể là mẫu quốc của bọn chúng, miễn là nước đó giúp cho bọn chúng tiếp tục được cầm quyền, bóc lột, vơ vét và khi tàn cuộc thì chúng ôm đống tiền khổng lồ bỏ chạy ra nước ngoài, bỏ mặc Việt Nam và 85 triệu dân bị chìm đắm xuống địa ngục!!!

Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy được trò chơi tráo bài ba lá, tam đoạn luận dỏm của việt cộng. Chính vì vậy mà nhiều người đã bị mắc lừa bọn chúng và công cuộc đấu tranh giải thể chế độ cộng sản của chúng ta còn gặp nhiều khó khăn.

Do vậy mà chúng ta cần thiết lập một phương trình tranh đấu sau đây:

85 triệu dân đứng về một phía CHỐNG LẠI ba triệu tên đảng viên việt gian cộng sản và bọn Tàu cộng.

Ưu tiên diệt ba triệu tên việt gian cộng sản trước. Hai cái gông đang đeo phải gỡ quăng bỏ cái gông nguy hiểm trước. Còn nếu nghe theo lời xúi dại của tên việt gian Lê Hồng Hà ("cùng đứng về một phía"!) thì vĩnh viễn thiên thu chúng ta sẽ làm nô lệ! Đã là nô lệ thì thân phận sẽ như thế này:

Mất tự do hết làm người
Còn bầy thú vật khóc cười với nhau
Đi đứng bằng hai chân sau
Với hai chân trước ban đầu là tay!!!
(Thơ Nguyễn Hữu Nhật)

3. Theo cụ chuột cống Lê Hồng Hà thì bài bản "cứu nước" của toàn dân phải đi theo những bước thứ tự như thế này: hiện tại chưa nhất thiết cần phải biểu tình. Cần phải bỏ ra một thời gian từ 5 cho tới 7 năm để chuẩn bị tâm lý cho người dân ở trong nước, chuẩn bị quân sự, tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của thế giới và phê phán chính quyền đương thời, thuyết phục chính quyền đương thời đứng về phía người dân, yêu cầu chính quyền đương thời ra tuyên cáo phản đối Trung Cộng, rồi CHỜ khi có CƠ HỘI thuận tiện thì mới biểu tình CHỐNG TRUNG CỘNG!!!

Như vậy, theo cụ chuột cống Lê Hồng Hà thì BẢY NĂM NỮA (năm 2015) người dân trong và ngoài nước mới nên biểu tình chống Trung Cộng, biểu tình bây giờ là SỚM QUÁ!!!

Quý vị lãnh đạo các cộng đồng người Việt tại hải ngoại có nghe rõ "lời khuyên" của cụ "bặc" Lê Hồng Hà chưa? Cần phải bỏ ra khoảng bảy năm nữa để thuyết phục bọn lãnh đạo việt gian cộng sản thay đổi thái độ, đứng về phía nhân dân, ra tuyên cáo lên án Trung Cộng xâm lăng. Không nên biểu tình bây giờ vì quá sớm!!!

Sau khi xem đoạn video cụ chuột Lê Hồng Hà tấu hài, làm trò hề để chọc cười người Việt ở hải ngoại, tôi muốn cười mà cười không được! Người ta gọi là diễu dở và còn tệ hơn cả diễu dở nữa! Thua xa anh hề hạng bét Hoài Linh đóng vai "xăng pha nhớt" diễn trên Thúy Nga Paris!!!

Bảy năm nữa!!!??? Đợi đến lúc đó thì bọn việt gian cộng sản nó bán mẹ hết đất nước Việt Nam cho bọn Tàu cộng rồi! Đến lúc đó thì toàn dân Việt phải nai lưng ra đi lên rừng tìm sừng tê giác hoặc xuống biển mò ngọc trai để đem về dâng nạp cho giặc Tàu chớ ai cho phép đi biểu tình nữa? Không biết đến lúc đó cụ chuột Lê Hồng Hà có còn sống để chứng kiến cảnh toàn dân một cổ hai tròng làm nô lệ không? Cụ chỉ biết nói cho sướng cái miệng của cụ thôi. Nếu có muốn lập công dâng đảng thì cũng vừa vừa thôi, còn phải chừa chỗ cho người dân sống với chớ!

4. Cụ chuột nói: Chờ tìm tài liệu của nhà xuất bản Sự Thật, xuất bản năm 1979. Chờ nghe ý kiến của Võ Nguyên Giáp ....

Tấu hài, diễu dở thua Hoài Linh. Thua xa lắm! Cái gọi là nhà xuất bản "sự thật" thì muôn đời là nói láo. Nếu cụ chuột muốn tìm hiểu sự thật .... trần truồng thì nên xem cuộn phim .... sex "Con chim Vàng Anh" đang chiếu công khai trên internet, hay lắm! Đó chính là sản phẩm "văn hóa" của bác Hồ và đảng hun đúc hơn 60 năm nay, bây giờ đem ra trình chiếu cho toàn thế giới xem!

Còn Võ Nguyên Giáp? Đó là cái xác chết đang còn thoi thóp vì đã sống trên 100 tuổi rồi. Đem chuyện đấu tranh để đi hỏi ý kiến một thằng hèn nhất nước thì có phải là làm trò diễu dở không? Ô hô, cụ chuột cống Lê Hồng Hà diễu quá dở!!!

Nói tóm lại đoạn băng video tấu hài của cụ chuột Lê Hồng Hà là quá dở. Dở ẹc. Có lẽ vì thế mà số phiếu khán giả bầu và cho điểm chỉ được có .... MỘT ĐIỂM!!! Thê thảm quá!

KẾT LUẬN:

Nhìn chung tình hình, hiện nay trên danh nghĩa chúng ta chưa mất nước vào tay bọn giặc Tàu nhưng thật ra đã và đang bị mất một phần lớn rồi! Trước mắt, về mặt lãnh thổ, chúng ta bị mất phần biên giới phía Bắc và hai hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Tiếp theo, về kinh tế thì bị bọn Tàu cộng phá nát và đô hộ về kinh tế. Cụ thể:
- bọn chúng đã in vô số bạc giả đưa vào Việt Nam, làm cho nạn lạm phát gia tăng, các mặt hàng nhu yếu phẩm tăng gấp hai, ba lần so với những năm trước!
- hàng hóa lậu thuế lẫn hàng dỏm, hàng giả của bọn chúng tràn ngập thị trường trong nước, làm nền tiểu thủ công nghệ trong nước bị ép chết một cách tức tửi!
- đặc biệt, bọn Tàu đã có kế hoạch đầu độc toàn dân Việt: nhiều mặt hàng thực phẩm trong nước đều bị trộn lẫn đủ loại hóa chất độc hại. Số người bị bệnh ung thư ngày càng tăng!

Về mặt quân sự: Bọn việt gian cộng sản đã khoe nhặng lên là trong năm 2007 có tới bốn triệu lượt khách du lịch đến thăm Việt Nam. Nếu tìm hiểu kỹ thì ta thấy có tới khoảng 60% khách du lịch là bọn Tàu cộng! Đây là một trong những hình thức di dân hợp pháp được ngụy trang dưới dạng "du lịch" để giải quyết vấn đề nạn nhân mãn ở bên Tàu. Những tên "khách du lịch" này vào Việt Nam không cần xin vi sa, ngang nhiên đi từ bắc tới nam, quậy phá và lũng đoạn thị trường mà không có một tên công an việt gian nào dám đụng tới bọn chúng! Nếu cần, chúng cứ ăn dầm nằm dề tại Việt Nam dài hạn, bọn việt gian cộng sản sẽ không hề và không dám tống cổ bọn chúng về Tàu! Và khi có chiến tranh xảy ra giữa hai nước, thì hàng chục triệu tên "khách du lịch" này sẽ biến thành một đạo quân thứ năm như con ngựa thành Troi, nổi dậy đánh phá từ bên trong thì hết thuốc chữa! Người ta ghi nhận đã có rất nhiều "khách du lịch" Trung Cộng, đa số là thanh niên trẻ, đi thăm xa lộ Hồ Chí Minh chạy dọc theo dãy Trường Sơn rồi bám trụ luôn ở đó, không trở về Trung Quốc! Rõ ràng là bọn Tàu cộng đã gài sẵn các lực lượng quân sự trải dài từ bắc chí nam của Việt Nam, chờ thời cơ thuận lợi là chúng chiếm hết nước Việt Nam như bọn chúng đã làm đối với nước Tây Tạng cách đây 60 năm!!! Sau khi chiếm được Việt Nam rồi thì cả vùng Đông Nam Á sẽ lọt vào tay bọn chúng một cách dễ dàng!

Ai đã mở cửa cho bọn cướp Trung Cộng vào trong nhà? Muốn ngăn chận bọn cướp vào nhà thì trước hết ta phải diệt bọn thông đồng, nối giáo cho giặc, đó chính là bọn việt gian cộng sản! Chỉ khi nào diệt được con rắn hai đầu việt gian cộng sản, ta mới có hy vọng ngăn chận được con mãng xà Trung Cộng đang lăm le ở bên ngoài nuốt chửng nước Việt Nam.

Ngược lại, nếu chúng ta ngu ngốc nghe theo lời xúi dại của bọn lưu manh chính trị, đi hợp tác với bọn việt gian cộng sản, chống Trung Cộng giùm bọn chúng thì sau khi xong việc, chúng sẽ tiếp tục bắt chúng ta làm nô lệ như trước! Chị Dậu rồi vẫn hoàn chị Dậu!!! Chúng ta cần nhớ câu kinh nhật tụng này: bọn việt gian cộng sản là những con đỉa hút máu người dân. Con đỉa sống được là nhờ hút máu. Muốn khỏi bị chết vì bị kiệt sức, hết máu thì chúng ta phải mạnh dạn gỡ những con đỉa ra và quăng chúng vào lò lửa!!!

Không còn con đường nào khác!

Trần Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét