15 thg 8, 2009

Hang Bắc Pó tại quận Cam


Trong bài viết lần trước tôi đã đề cập đến cái hang Bắc Pó tại Hà Nội, nơi đó có con chuột cống, đại tá công an việt cộng Lê Hồng Hà đang ra sức bảo vệ chế độ của bọn việt gian cộng sản. Lần này tôi đề cập đến một vài hang Bắc Pó khác tại quận Cam, tiểu bang California, Hoa Kỳ.

Đó là hai cái hang chuột: báo Việt Weekly và báo Người Việt. Hang chuột Việt Weekly đã bị đồng bào phun nước, hun khói làm cho tan tác. Những con chuột lắt và chuột chù đã câm mồm. Hiện nay chỉ còn một con chuột cống với bộ râu mép là còn cố thủ trong hang, thỉnh thoảng cất lên một vài tiếng kêu chí chét lạc điệu, như để báo cho mọi người biết nó vẫn còn tồn tại trên cõi đời này!

Đồng bào đã phá sập hang chuột Việt Weekly nhưng hang chuột báo Người Việt vẫn đang hoạt động. Cả hai tên này đều là việt gian đi bưng bô cho việt cộng, phản bội cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản. Bọn chúng là anh em cùng cha khác mẹ (cha là Hồ Chí Minh, mẹ là gái giang hồ ở Pháp và Trung Cộng) Trước đây bọn chúng đánh nhau vì tranh nhau quyền lợi. Cả hai tên việt gian này đều đáng bị cộng đồng chúng ta tẩy chay và tống cổ bọn chúng về Việt Nam. Thích cộng sản thì cứ về đó đi bưng bô rồi sẽ biết mùi cộng sản!

Cái hang chuột báo Người Việt có một con chuột cống và một vài con chuột lắt núp trong đó. Những con chuột hôi thối này đã bôi nhọ lá quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa và phản bội cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản nhiều lần. Lần trước là số báo xuân năm 2006 với bài thơ "Minh Triết trời Nam tỏa rạng ngời"của tên thầy bói việt cộng. Lần này bọn chúng lại cho đăng hình chậu nước rửa chân của những người làm nghề nail, có in hình lá cờ vàng ba sọc đỏ.

Đồng bào đã biểu tình phản đối trước tòa soạn báo Người Việt. Báo Người Việt bị xé nát, bị chà đạp dưới những bàn chân của những người phẫn nộ. Đồng bào phẫn nộ là đúng. Lần này không biết là lần thứ mấy tờ báo Người Việt "xin lỗi" cộng đồng. (Em làm điếm, em hứa em xin chừa, nhưng lần sau em sẽ.... tiếp tục vi phạm!)

Đã có nhiều nghi vấn tờ báo Người Việt đã bị việt cộng mua chuộc. Nghi vấn này không phải là không có căn cứ. Tờ Người Việt đã đăng nhiều tin tức có lợi cho việt cộng, sử dụng nhiều chữ rặt của việt cộng. Đọc tin tức trên báo Người Việt mà chúng ta cứ tưởng đang đọc báo .... Nhân Dân! Tờ Người Việt còn có mục "thăm dò ý kiến độc giả" với những câu hỏi mớm, thiên lệch, hoàn toàn có lợi cho cộng sản. Những câu hỏi như thế này:

- Nếu phải chọn lựa giữa hai lá cờ: cờ của Trung Cộng và cờ đỏ sao vàng thì bạn sẽ chọn lá cờ nào?

Tờ báo Người việt đã đưa ra mục "thăm dò ý kiến" như vậy nhưng núp dưới dạng "chọn mua hàng hóa của Trung Cộng hay của Việt Nam"! Rồi sau đó bọn việt gian báo Người Việt đã trưng ra kết quả (tỷ lệ rất cao), ví dụ, là 70% độc giả chọn cờ đỏ sao vàng!!!

Những trò lưu manh như thế này cứ lập đi lập lại nhiều lần, cộng đồng đã phản đối nhưng bọn chúng vẫn cứ đưa mặt thớt mặt lì ra chịu trận.

Trong số báo ngày 29 tháng Giêng 2008, ông Vũ Ánh, chủ bút báo Người Việt đã viết thơ thanh minh thanh nga và "xin lỗi" cộng đồng. Sở dĩ tôi gọi là "thanh minh thanh nga" vì những lý luận của ông không thể nào chấp nhận được. Xin trích dẫn một đoạn:

Trích: " .... Nếu có ai viết về người cha mình, một cựu sĩ quan phải nhẫn nhục làm nghề rửa chén trong cuộc đời tỵ nạn nuôi các con khôn lớn thì cũng có thể nhìn thấy cái bồn rửa chén là một biểu tượng có linh hồn, đáng tôn quý và đầy kỷ niệm thiêng liêng. Người ta sẽ nhìn vào cái chậu rửa chân mà nghĩ: đây là Mẹ tôi. Nhìn vào cái bồn rửa chén mà nghĩ: đây là Cha tôi. Đó là ý nghĩa mà tôi nhìn thấy trong hình ảnh tượng trưng này." Ngưng trích.

Cứ theo kiểu lý luận của ông Ánh thì những người cựu sĩ quan đã từng LÀM NGHỀ .... CHÙI CẦU TIÊU THÌ SAO?

Những người con của những người này khi nhìn thấy cái bồn cầu cũng nghĩ rằng: đây là CHA tôi???? !!!!! Và đó là "kỷ niệm thiêng liêng"???!!!

Đây là kiểu lý luận lưu manh, xỏ lá; cố ý lưu manh, "xin lỗi" mà thật ra là chửi cha người bị xin lỗi! Ông Vũ Ánh là người trí thức, không thể nào ông không biết kiểu lý luận của ông là kiểu lý luận lưu manh, mất dạy!

Bài viết "Mẹ chồng tôi" kèm theo tấm hình cái chậu rửa chân của nghề làm nail của con việt cộng cái nào đó là một sự cố ý, với sự đồng lõa của báo Người Việt. Tòa soạn báo Người Việt đã biến thành hang Bắc Pó của việt cộng. Nên đổi tên thành báo Nhân Dân cho được việc! Tôi nhớ trước đây một tên cán bộ cộng sản cao cấp nào đó đã từng tuyên bố: sẽ bỏ tiền ra mua hết những truyền thông báo chí tại hải ngoại!

Báo Người Việt còn có một cơ quan vệ tinh khác, đó là trang nhà Radio VNCR. Có thể nói đó là cái ổ rắn của việt cộng, một cái hầm cầu tiêu lúc nhúc những con giòi việt gian đi bưng bô cho việt cộng! Xin quý vị độc giả đừng có ai dại dột bước vào cái ổ rắn đó, hết sức nguy hiểm!


PHẦN KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ:

Suốt mấy chục năm qua, báo Người Việt sống được và thịnh vượng cho đến ngày hôm nay là nhờ cộng đồng người Việt tỵ nạn. Nếu không có người VIỆT TỴ NẠN mua báo và đăng quảng cáo thì quý vị có sống được hay không? Độc giả người Mỹ thì chắc chắn chẳng có ai thèm đọc báo Người Việt, dù là phụ trang viết bằng tiếng Anh.

Nhưng đến hôm nay quý vị muốn đi bưng bô cho việt cộng thì đó là quyền của quý vị. Nước Mỹ là xứ tự do, mọi người có quyền thể hiện thái độ chính trị của mình. Để cho sòng phẳng, chúng tôi đề nghị quý vị nên công khai lập trường, hãy tuyên bố công khai và làm công khai như ông Nguyễn Cao Kỳ. Ông Kỳ phản bội cộng đồng, chấp nhận đi làm việt gian, làm tay sai cho cộng sản. Dù sao ông ta còn khá hơn những tên việt gian khác là ông ta dám tuyên bố công khai và làm công khai!!!

Báo Người Việt đi bưng bô cho việt cộng nhưng vẫn núp dưới chiếc áo "người quốc gia", lợi dụng danh nghĩa người quốc gia để trục lợi! Như vậy là hèn! Trong cộng đồng của chúng ta, hiện nay có khá nhiều tên núp dưới chiếc áo "chống cộng" để đi làm TAY SAI cho bọn cộng sản! Khi bị ai nghi ngờ, tố cáo thì bọn chúng lại hô hoán lên: tôi là người "chống cộng", tôi đã từng là cựu tù chính trị, đi ở tù việt cộng 13 năm!!!

Hãy công khai tuyên bố đi và hãy bỏ những mục ngụy trang thường xuyên đăng trên báo Người Việt như "Huynh đệ chi binh". Đừng lợi dụng danh nghĩa tập thể cựu chiến sĩ quân lực VNCH nữa! Bộ mặt đểu cáng, phản bội của quý vị đã quá rõ ràng rồi!!!

Một khi quý vị tuyên bố công khai, trắng đen đã rõ ràng thì cộng đồng sẽ có thái độ dứt khoát đối với quý vị và khỏi cần phải mất công đi biểu tình nữa. Lý do: báo Nhân Dân của việt cộng thì đương nhiên phải tuyên truyền cho việt cộng! Chẳng có gì ngạc nhiên! Tiện cho cả đôi bên, cộng đồng khỏi cần đi biểu tình mà quý vị cũng khỏi mất công thanh minh thanh nga hoặc "xin lỗi"!!!

Riêng về phần tôi, mỗi khi tôi nhìn thấy cái bồn cầu tiêu đầy phân người thúi hoắc thì tôi lại ứng dụng kiểu lý luận của ông Vũ Ánh. Tôi nói: BỒN CẦU LÀ BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN. PHÂN NGƯỜI LÀ NHỮNG TÊN PHẢN BỘI CỘNG ĐỒNG ĐI BƯNG BÔ CHO VIỆT CỘNG!!! Xin nhờ các họa sĩ hí họa vẽ giùm bức tranh này, phổ biến rộng rãi trong và ngoài nước và gởi đến tặng nhật báo Người Việt!

Trần Thanh
Ngày 30 tháng Giêng năm 2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét