15 thg 8, 2009

Hãy tống cổ những tên cướp xuống dưới địa ngục!


Hãy tống cố những thằng cướp ra khỏi thành phố!
Hãy tống cổ những thằng cướp ra khỏi thành phố!
Từ xưa nay
Chúng ta xây dựng lều
Chúng ta làm nên những hạt bắp
Nhiều thế hệ cha ông chúng ta đều làm như thế
Rồi nhiều thế hệ chúng ta đều làm nô lệ
Cho đất nước này

Bây giờ thì những thằng cướp
Chúng nó đã cướp hết của chúng ta!
Và còn khinh bỉ chúng ta!

Hãy tống cổ những thằng cướp ra khỏi thành phố!
Tụi bay xây nhà tù
Tụi tao xây trường học
Tụi bay dạy học để tẩy não tụi tao, để biến tụi tao thành những con bò!

Tụi tao yêu thương tụi bay
Tụi bay đáp lại bằng lòng thù ghét
Lại còn bày đặt nói về Thượng Đế trên cao!

Hãy tống cổ những thằng cướp ra khỏi thành phố!
Xem kìa, thằng lừa bịp, tuyên truyền đang tới đây
Với kế hoạch dụ dỗ lừa bịp
Tụi tao không nhận quà hối lộ đâu!
Tụi tao phải sống còn để chiến đấu!!!

Hãy tống cổ những thằng cướp ra khỏi thành phố!
Hãy tống cổ và hãy tống cổ!!!

Vừa rồi, tình cờ tôi nghe được bài hát này do nhạc sĩ Bob Marley sáng tác. Ông là nhạc sĩ da đen sinh trưởng tại nước Jamaica, trước kia là thuộc địa của đế quốc Anh. Ông chuyên sáng tác các loại nhạc mang âm hưởng nhạc Jazz và ông kiêm luôn ca sĩ, vừa hát vừa đờn trong ban nhạc. Tất cả những bản nhạc do Bob Marley sáng tác đều mang nội dung nói lên nỗi uất ức của những người da đen bị người da trắng thống trị và ông kêu gọi mọi người hãy vùng lên chống lại bất công.

Nhạc của ông rất nổi tiếng trong hai thập niên 1970 -1980 và mãi cho đến bây giờ vẫn được rất nhiều người da đen ưa thích. Ông chết năm 1981 tại tiểu bang Florida, nước Mỹ, lúc mới 36 tuổi đời. Có người nói ông chết vì bệnh ung thư nhưng cũng có người nói ông bị ám sát.

Nhưng đó là chuyện của những người da đen. Bây giờ nói đến chuyện của chúng ta: khi nghe bài hát "Hãy tống cổ những thằng cướp ra khỏi thành phố", tôi liên tưởng đến hoàn cảnh của người Việt chúng ta - rất nhiều điểm tương đồng - những người nô lệ bị bọn việt gian cộng sản đè đầu cưỡi cổ suốt 62 năm nay mà không ngóc đầu lên được!

Đây là chuyện buồn của đất nước, những đêm dài nô lệ cứ triền miên kéo dài tưởng như không bao giờ dứt!

Trong giai đoạn thời thế nóng bỏng như hiện nay, những người tâm huyết trong và ngoài nước vẫn kiên trì chiến đấu trong nổ lực thức tỉnh người dân đừng như con đà điểu* vùi đầu trong cát nóng nữa. Phải mạnh dạn đứng dậy quật đổ bạo quyền. Phải TỰ MÌNH CỨU MÌNH chớ không có Trời Phật hay Chúa Giê Su nào có thể cứu mình được! Không thể trông chờ vào người Mỹ hay các cường quốc nào khác trên thế giới có thể cứu mình. Không! Không! Chính chúng ta phải tự cứu lấy chúng ta trước đã! Những sự yểm trợ của thế giới sẽ đến sau! Tôi hoàn toàn tin tưởng như vậy.

Có một định luật rất phũ phàng của cuộc đời, đó là: ai cũng muốn phù thịnh chớ không phù suy! Do đó ta không thể trách người Mỹ tại sao không yểm trợ chúng ta mà cứ "bênh vực" bọn việt gian cộng sản! Người Mỹ họ chỉ nương theo thời và thế. Nếu chúng ta có thể chứng minh được chúng ta là một thực thể có sức mạnh, có khả năng lật ngược được thế cờ thì họ - người Mỹ và cả thế giới - buộc lòng phải lắng nghe ý kiến của chúng ta. Và nếu chúng ta lật đổ được bọn việt gian cộng sản, tống cổ những thằng cướp đó xuống địa ngục thì lúc đó nước Mỹ và cả thế giới lại hân hoan Welcome back VIỆT NAM CỘNG HÒA!!! Vòng nguyệt quế sẽ được choàng lên cổ chúng ta (toàn dân) cùng với nhiều ly rượu chúc mừng, nhiều cái bắt tay hữu nghị với toàn thế giới! Cuộc đời là như thế!

Người Mỹ và nhiều nước trên thế giới đang biết rất rõ trong nước ta đang có rất nhiều bất công và chế độ cộng sản của bọn cướp chỉ là một chế độ rất thối nát. Nhưng họ làm gì được? Họ không thể trực tiếp nhảy vào đổ xương máu và tiền bạc ra để đấu tranh giùm cho chúng ta. Họ đang mong chờ chúng ta làm được một điều gì trước đã rồi tùy tình hình họ sẽ yểm trợ. Còn nếu chúng ta không làm gì hết mà chỉ ngồi đó mà than thân trách phận hoặc cầu nguyện trời đất thì có phải làm nô lệ một ngàn năm nữa cũng rán chịu!

Help yourself first before God can help you! Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu! Câu ngạn ngữ Tây phương đã nói như vậy.

Nhạc sĩ Bob Marley là một người nhỏ con, chỉ cao có 5 feet 4 (khoảng 1 mét 63) Khi còn đi học, ông thường bị những thằng to con khác ăn hiếp. Nhưng ông không phải là người dễ dàng đầu hàng để chịu bị ăn hiếp như vậy. Ông đi học võ và đánh trả lại những thằng ăn hiếp. Nhiều lần như vậy khiến cho những thằng đầu gấu phải nể mặt và đặt cho ông biệt hiệu là "Tuff Gong" ( thằng gan lì) Từ đó không có tên nào dám hó hé tới ông nữa!

Lịch sử nước ta đã chứng minh rất nhiều lần, tuy là một nước nhỏ nằm bên cạnh nước lớn nhưng những tên Tàu phù, mỗi khi nghe nói đến "Ố Nàm" là đều phải kiêng nể. Vó ngựa của Thành Cát Tư Hãn đã từng dẫm nát cả Châu Âu và một nửa Châu Á vậy mà khi đến Việt Nam bọn chúng đã bị cha ông chúng ta đánh cho tan tành xíu quách, bỏ chạy sút quần! Trong quá khứ nước ta đã từng oai hùng đến như thế mà tại sao bây giờ lại hèn đến như vậy? Tất cả chỉ vì đất nước này đang bị cai trị bởi bọn việt gian cộng sản! Bọn chúng hoàn toàn không xứng đáng để đại diện cho ai hết, kể cả đại diện cho chính cái bản thân việt gian của bọn chúng!!! Chỉ có một chỗ xứng đáng duy nhất cho bọn chúng cư ngụ, đó là tống cổ bọn chúng xuống dưới địa ngục!

Người Mỹ đã sai lầm khi nhận định về người Việt Nam và lịch sử nước Việt Nam. Họ biết trong quá khứ cha ông chúng ta đã từng đánh bại đế quốc của Thành Cát Tư Hãn tới ba lần và họ tưởng rằng BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN LÀ NGƯỜI VIỆT NAM! Vì vậy cho nên bây giờ họ đổ tiền của ra để mua chuộc những "người Việt Nam" này để thuê mướn chúng đánh nhau với Trung Cộng giùm cho họ!!! Họ đâu có biết rằng bọn việt gian cộng sản không phải là người Việt! Chúng nó cũng da vàng mũi tẹt, cũng tóc đen, cũng nói tiếng Việt, cũng ăn cơm cầm đũa. Nhưng tổ quốc của bọn chúng là nước Nga và nước Tàu!!! Hay nói cho đúng hơn bọn chúng là loài quỷ ở dưới âm ty địa ngục chui lên thống trị đất nước ta! Nếu nước Việt Nam ta có bị thằng Tàu chiếm mất thì bọn chúng cũng cười khì bởi vì nước ta hay nước Tàu cũng thế thôi. TAM VÔ CHỦ NGHĨA MÀ!!!

PHẢI CHỜ MỘT ÔNG GOÓC BA CHỚP BA NHÁNG NÀO ĐÓ BÊN TÀU XUẤT HIỆN CỨU DÂN TỘC TA?

Có người cho rằng ta phải ngồi chờ bên Tàu thay đổi thì bên ta sẽ thay đổi! Nếu bên Tàu có một ông Goóc Ba Chớp Ba Nháng nào đó xuất hiện, làm cách mạng thì bên ta mới được hưởng sái, hưởng tự do!
Còn nếu bên Tàu không thay đổi thì bên ta cũng sẽ không thay đổi, cứ yên chí ngồi đó mà chờ, cam phận làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản ngàn đời??? Đây là quan niệm NGU NGỐC VÀ HÈN NHÁT. Hầu hết mọi nguyên nhân của sự thay đổi đều bắt nguồn từ bên trong trước chớ không phải do tác động ở bên ngoài. Hạt nhân bên trong phải tự bùng nổ, được sự yểm trợ bên ngoài, dẫn tới sự sụp đổ của toàn chế độ. Những kẻ đưa ra lý thuyết nằm trùm mền chờ thời là để biện minh cho thái độ hèn nhát của họ, làm lợi cho bọn việt gian cộng sản. Và cũng có thể chính bọn việt gian cộng sản đang lợi dụng những tên này để ru ngủ giới thanh niên và toàn dân!!!

PHẢI RỘNG LƯỢNG VÀ THA THỨ CHO KẺ THÙ - BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN?

Đây cũng là một quan niệm NGU NGỐC VÀ HÈN NHÁT! Trước hết, ta thấy bọn cướp vẫn còn đang cỡi trên đầu toàn dân, chúng ta chưa làm gì được bọn chúng mà đã nghĩ đến chuyện "tha thứ", "rộng lượng" rồi! Sao mà khéo dư nước mắt khóc bọn việt gian đến như vậy? Còn "rộng lượng" hơn cả .... Chúa Giê Su nữa!!! Người Tây phương thường nói đừng bàn đến chuyện đem bán da gấu khi chưa bắn được con gấu!

Xin các ngài đạo đức giả đừng học đòi làm Chúa Giê Su! Khổ lắm!

Đồng ý người quốc gia là những người phổi bò, dễ quên, dễ tính cho nên mới .... mất nước! (một trong những nguyên nhân) Nếu người quốc gia mà ác độc, ghim gút như bọn cộng sản thì những tên ở tù Côn Đảo như Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng làm gì có cơ hội được trở về để làm tổng bí thư và chủ tịch nước?

Khi chúng ta nuôi dạy một đứa bé, chúng ta chủ trương giơ cao đánh sẽ nhưng không thể nói cho nó biết. Nếu nó biết nó có trốn học hoặc ăn cắp tiền của cha mẹ, sớm muộn gì cũng được tha thứ thì chắc chắn nó sẽ vi phạm!

Bọn việt gian cộng sản lợi dụng điểm này, xúi dục những tên bưng bô, đi làm tay sai cho bọn chúng thường xuyên kêu gọi người quốc gia hãy rộng lượng, bỏ qua quá khứ, tha thứ cho những người cộng sản!!! Bọn chúng chỉ "nhầm lẫn chút đỉnh" mà thôi, hãy tha thứ!!!

Đối với những kẻ ác bẩm sinh như bọn việt gian cộng sản thì phải áp dụng những biện pháp răn đe và trừng phạt mới có hiệu quả. Sát nhân thì phải giả tử. (giết người thì phải đền mạng) Ở bên Mỹ, những tên sát nhân đa số đều bị lên ghế điện. Những kẻ tội đồ của dân tộc phải bị đưa ra tòa xét xử chớ không phải là cuối cùng sẽ "huề cả làng"! Không có chuyện "bồ bịch hết không đứa nào là ngụy, thắng vinh quang mà bại cũng anh hùng" như ông thi sĩ khùng nào đó đã sáng tác, được Phạm Duy phổ thành nhạc!

Do đó, chủ trương "RỘNG LƯỢNG và THA THỨ" CHÍNH LÀ KHUYẾN KHÍCH BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN TIẾP TỤC GÂY RA TỘI ÁC, bởi chúng biết chắc rằng sớm muộn gì chúng cũng được những người quốc gia tha thứ!!!

Cái thân chúng ta lo chưa xong, toàn dân còn đang nai lưng ra làm nô lệ, gông xiềng nô lệ chưa chặt phá được mà đã lo đi kêu gọi tha thứ cho kẻ thù, đúng là luận điệu của những kẻ đầu tôm, đi bưng bô cho việt cộng!!! Thậm chí trên diễn đàn trên internet, có người còn lo kêu gọi trước: nếu có lật đổ được bọn cộng sản thì hãy tha thứ cho những tên công an và bộ đội vì dầu sao đó cũng là người .... Việt Nam!!!

PHẢI LỊCH SỰ VÀ LỄ PHÉP VỚI KẺ THÙ - BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN?

Tôi đã thấy vài tờ báo ở hải ngoại đăng tin như sau:

- Cộng đồng XYZ tổ chức biểu tình chống Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết sang thăm viếng Hoa Kỳ

Viết như vầy là tự mình chửi cha mình! Chưa chống cộng đã thấy thua việt cộng rồi! Tên Triết chỉ đại diện cho ba triệu tên cướp trong đảng cướp của hắn chớ không phải đại diện cho 85 triệu dân trong và ngoài nước. Chúng ta không công nhận chính quyền của bọn chúng là hợp pháp. Chúng ta phải luôn tâm niệm, ghi nhớ như vậy. Nếu người Mỹ hoặc báo chí nước ngoài có thắc mắc thì chúng ta cùng nhau giải thích như vậy. Nếu viết tựa đề một bản tin một cách trịnh trọng như trên và viết hoa luôn cả chức vụ của hắn là chúng ta thừa nhận hắn là đại diện HỢP PHÁP của nước Việt Nam. Như vậy thì chống cộng ở chỗ nào? Có khác gì tổ chức đi meeting để hoan hô tên Triết? Chúng ta có bỏ phiếu bầu tên Triết làm chủ tịch nước bao giờ đâu mà gọi hắn là "chủ tịch"? Người dân ở trong nước cũng chưa bao giờ bầu hắn lên làm chủ tịch. Tất cả đều do bè đảng của bọn chúng tự "bầu" lẫn nhau và tự thay nhau đưa nhau lên làm "lãnh đạo quốc gia".

Theo thiển ý, ta nên viết như vầy:

- Cộng đồng ZYZ tổ chức biểu tình chống tên việt gian Nguyễn Minh Triết

Nếu sợ nhiều người không biết tên Triết là ai thì mở ngoặc ghi chú: Chủ tịt cái gọi là nước Cộng Hòa Xã Nghĩa!

Có người lý luận rằng báo chí là khách quan vô tư, thấy sao nói vậy và họ làm báo theo kiểu.... Mỹ, thì hãy đem báo bán cho người Mỹ đi! Xem có người Mỹ nào chịu mua hoặc đăng quảng cáo trên các báo Việt không? Rất ít, nếu không muốn nói là zero người Mỹ đọc báo Việt dù là được viết bằng tiếng Anh. Có thể nói rằng tất cả các báo Việt ngữ tại hải ngoại sống được là nhờ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Người viết và người kinh doanh báo chí phải có lập trường chính trị rõ ràng, hoặc là theo cộng sản hoặc là thuộc về phía người quốc gia. Tất nhiên, hiện nay có một số tên thuộc dạng "dơi chuột" hay "thành phần thứ ba"; ban ngày chúng khoác áo "người quốc gia", ban đêm lén đi đêm với việt cộng để kiếm chút cơm thừa canh cặn của đảng!

Báo chí và truyền thông của người Mỹ cũng không phải là khách quan 100% đâu. Lầm chết.

Bọn việt gian cộng sản luôn luôn tìm cách bôi nhọ chúng ta, gọi chúng ta là "NGỤY". Bọn chúng đày đoạ, bỏ tù chúng ta thì chúng nói một cách đểu cáng là cho đi "HỌC"!!! Đó là những vết bùn nhơ và cứt mà chúng đã trét lên mặt chúng ta. Nhưng thật đáng tiếc, có một số người khi đi định cư ở hải ngoại đã không chịu rửa sạch những đồ nhơ đó mà vẫn cứ để nguyên khuôn mặt như vậy -không rửa- vẫn quen miệng tự gọi mình là "ngụy", vẫn dùng các chữ của việt cộng như "tôi đi học tập cải tạo"!

Đối với các lãnh tụ tinh thần của chúng ta như Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Linh Mục Nguyễn Văn Lý thì báo chí của việt cộng đã hết xức xấc láo, chỉ gọi một cách xách mé và cộc lốc như:

- Độ đã vi phạm pháp luật, Độ đã nói như thế này .... Độ đã nói như thế kia..v..v..

- Lý đã vi phạm pháp luật, Lý đã nói như thế này, Lý đã nói như thế kia..v..v..

Bọn chúng có tôn trọng, lịch sự với chúng ta đâu mà chúng ta phải dùng những chữ trịnh trọng khi đề cập tới những tên đầu sỏ của bọn chúng?

Trong lãnh vực truyền thông, bọn việt cộng đã có sự chỉ đạo thống nhất hết sức chặt chẽ kể từng dấu chấm, dấu phẩy cho đến các danh xưng, các từ ngữ chính trị. Trong khi đó phía chúng ta thì không có sự thống nhất, mạnh ai nấy viết.

Ngày 23 tháng 9 năm 2007, tôi có viết bài "Dùng đúng chữ điểm đúng huyệt, bọn việt gian cộng sản sẽ chết" đăng trên VietNam Exodus và Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu. Trong bài viết tôi đã đề nghị truyền thông ở hải ngoại nên thống nhất gọi bọn việt cộng là VIỆT GIAN CỘNG SẢN. Đây là tên gọi đúng nhất, lột tả đúng cái bản chất của bọn chúng. Tuy nhiên, cho đến nay chỉ có một vài trang nhà như VietNam Exodus, VietLand, Take2-to-Tango và Hồn Việt là thường xuyên dùng nhóm chữ "việt gian cộng sản" Một vài vị trong diễn đàn của Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu có lên tiếng ủng hộ nhưng nhìn chung vẫn chưa có sự đồng nhất trong giới truyền thông.

Có người lý luận rằng: việt cộng nó khinh mình, xấc láo với mình thì kệ nó vì nó là loại chăn trâu, vô học. Còn mình là người quốc gia, mình có học, có bằng cấp cao thì mình phải lịch sự, lễ phép với nó thì thế giới người ta mới nể mình, mới thuyết phục được giới trẻ và người dân trong nước!!! Nếu mình nói năng không lịch sự thì hóa ra mình cũng như nó ư?

Nếu lý luận như vậy thì có lẽ khi ra trận, một người lính Việt Nam Cộng Hòa muốn bắn một tên việt cộng thì trước khi bắn, phải hô to lên rằng:

-Thưa ông việt cộng, cho tôi xin phép được bắn ông! Xin ông vui lòng tìm chỗ núp kẻo bị trúng đạn. Bây giờ tôi chuẩn bị bắn ông đây. Một, hai, ba ...!!!!!!!

Có lẽ khi vừa làm xong "thủ tục lịch sự" như vậy thì người lính đó đã lãnh nguyên một băng đạn AK vào ngực rồi!
Ngày nào còn những kẻ trí thức đầu tôm đi bưng bô cho việt cộng như vậy thì ngày đó công cuộc đấu tranh chống cộng của chúng ta còn gặp rất nhiều khó khăn!

MỘT VÀI HIỆN TƯỢNG CẦN LƯU Ý:

1. Tôi để ý có một vài tờ báo lớn ở hải ngoại, hiện nay khi đề cập đến bọn việt gian cộng sản, chỉ dùng nhóm chữ "chính quyền VIỆT NAM" (trước đây họ thường viết là "chính quyền cộng sản Việt Nam") Hai chữ "cộng sản" đã tự nhiên biến mất!

2. Trong một cuộn băng của Thúy Nga Paris (tôi không nhớ số), ông Nguyễn Ngọc Ngạn đã nói đại khái như thế này:

-... sau năm 1975, người dân miền Nam sống dưới TÂN CHẾ ĐỘ! ( tại sao không dùng chữ "chế độ cộng sản"?)

3. Một nhà báo chuyên viết về tiểu sử của các nghệ sĩ cải lương đã viết như sau:

-... nghệ sĩ Tô Kim Hồng bị trúng mảnh đạn pháo kích 122 ly của PHÍA BÊN KIA pháo vào Sài Gòn (tại sao không viết là "của việt cộng"?)

4. Trong một cuộn băng Asia mới phát hành, khi đề cập đến các thương phế binh VNCH, các MC đã nói:
- ... sau năm 1975, họ bị đuổi ra khỏi tổng quân y viện Cộng Hòa, ... họ bị xua đuổi, .... họ bị đối xử tàn nhẫn ..v..v.. (AI đuổi họ ra khỏi quân y viện? AI đối xử với họ tàn nhẫn? Chủ từ được hiểu ngầm và không được nêu rõ trong câu chuyện này! Những người lớn tuổi thì hiểu nhưng đối với các cháu sinh ra ở hải ngoại thì không hiểu được câu chuyện! Các cháu phải được biết AI LÀ THỦ PHẠM. Đây là điều rất quan trọng! Tại sao các MC không nói rõ là VIỆT CỘNG đã xua đuổi các thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa ra khỏi quân y viện? Đây là một sự vô tình hay có chủ ý?

Phải chăng nếu dùng các chữ như "việt cộng", "chính quyền cộng sản" là "vô lễ" với bác và đảng?
Và nếu dùng nhóm chữ "việt gian cộng sản" thì chắc là "đại phản động" cho nên nhiều người kiêng húy không dám sử dụng ???!!!

Có một số nghi vấn cho rằng bọn việt cộng đang tung tiền ra mua chuộc các cơ quan truyền thông tại hải ngoại. Tuy đây mới chỉ là nghi vấn, chưa có bằng chứng nhưng không phải là tin đồn chơi cho vui. Một số tờ báo trước đây từng có lập trường chống cộng rất rõ ràng, dứt khoát thì bỗng nhiên sau này "xìu" hẳn xuống, né tránh không dám nói động chạm tới bác và đảng nữa! Thậm chí khi đưa tin về những tên lãnh đạo của việt cộng thì họ dùng những chữ rất lịch sự, trịnh trọng hoặc nâng bi gọi bọn chúng là "ngài"!!!

Ngoài ra, có một bình luận gia khi bình luận về tình trạng tham nhũng tại Việt Nam thì trong phần kết luận, ông ta kết luận một cách .... huề vốn như sau:

- Các ông cộng sản không nên tham nhũng nữa vì tham nhũng rất có hại cho người dân và đất nước!

Chắc phải chờ khi đọc những lời khuyên của bình luận gia này thì việt cộng mới biết tham nhũng là có hại cho người dân!

Chúng ta đang CHIẾN ĐẤU CHỐNG BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN và thay vì cầm súng M16, M79 thì chúng ta cầm cây viết, chúng ta gõ bàn phím, dùng truyền thanh, truyền hình thay cho các oanh tạc cơ. Nói một cách khác, mỗi chúng ta là một người lính đang chiến đấu để giành lại tự do, độc lập cho đất nước. Đây là cuộc chiến đấu MỘT MẤT MỘT CÒN VỚI KẺ THÙ, chớ không phải là một trò chơi như cuộc tranh tài giữa hai đội bóng. Vì vậy đặt ra vấn đề văn hóa, lịch sự đối với kẻ thù là điều hoàn toàn không cần thiết. Đó là sự rởm đời, sự ngụy tín, tự lừa dối mình để che đậy tâm địa hèn nhát, muốn đầu hàng giặc!


KẾT LUẬN:

Trong bài hát "Hãy tống cổ những tên cướp ra khỏi thành phố", nhạc sĩ Bob Marley đã nói đại ý: Chúng ta làm ra những hạt bắp và giờ đây bọn chúng đã cướp hết của chúng ta và cướp luôn cả "Những túp lều của chú Tom"*!. Bọn chúng tẩy não chúng ta để biến chúng ta thành những con bò. Bọn chúng là những tên đạo đức giả, làm điều ác (ăn cướp) mà vẫn thường xuyên nói về thượng đế!

Thật giống với hoàn cảnh của chúng ta hiện nay! Tất nhiên hoàn cảnh của người nô lệ Việt Nam bi đát hơn gấp ngàn lần người da đen. Những người da đen chỉ bị đối xử bất công chớ không bị tàn sát, tù đày, giết chóc. Trong khi đó, kể từ khi bọn cướp việt gian cộng sản cướp đất nước chúng ta từ năm 1945 đến nay, bọn chúng đã làm chết khoảng 10 triệu người, vừa trực tiếp vừa gián tiếp!!! Bọn chúng đã tẩy não và ngu dân hóa nhiều thế hệ liên tiếp để đến bây giờ, 62 năm sau, năm 2008, có nhiều người dù đã vượt thoát ra khỏi chế độ cộng sản nhưng vẫn không vượt thoát được sự nô lệ hóa về tinh thần bởi bọn cộng sản. Tuy đang sống tại hải ngoại nhưng họ vẫn nể sợ "bác" Hồ, vẫn còn ngượng mồm, không dám gọi bác bằng "thằng"! Họ không dám gọi bọn cướp là "việt cộng" hay "việt gian cộng sản" Họ nêu ra những chiêu bài như "Tha thứ", "Rộng lượng", "Lịch sự với kẻ thù" để che đậy cho sự hèn nhát và lòng ham muốn đi bưng bô cho quân cướp.

Nói tóm lại là trong đầu óc, trong tiềm thức của họ vẫn còn có một thằng quản giáo vô hình, một thằng cai tù hoặc công an khu vực đang ngự trị, khiến họ tuy đã được tự do về thân xác nhưng vẫn tiếp tục làm nô lệ về tinh thần cho bọn việt gian cộng sản!!!

Trong bài nói chuyện của Hòa Thượng Thích Quảng Độ ngày 27 tháng 12 năm 2007, "Tuyên Cáo về việc Trung Quốc xâm lấn hai hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa", ngài có đề cập đến vấn đề VÔ ÚY (đừng sợ)

Sợ là cách tự trói tay
Cánh không cất nổi còn bay nỗi gì!
Máu sôi dục bước chân đi
Lửa tranh đấu tắt lấy gì máu sôi?*

Nhạc sĩ Bob Marley cũng đã viết: - Emancipate yourselves from mental slavery. None but ourselves can free our minds.
(Phải tự giải phóng chúng ta khỏi sự nô lệ về tinh thần. Không ai ngoại trừ chính chúng ta có thể giải thoát tâm hồn của chúng ta)

Chỉ khi nào toàn dân trong cũng như ngoài nước NHẬN THỨC ĐÚNG được các vấn đề sau đây:
- Việt gian cộng sản là gì? Ai là bè lũ việt gian cộng sản?
- Ai là ba triệu tên cướp nước và ai là 85 triệu nô lệ?
- Ngồi chờ thời, chờ ông Goóc Ba Chớp bên Tàu hay phải vùng lên làm cách mạng ngay bây giờ?
- Phải đòi lại đất nước, đòi lại quyền làm người HAY ngồi chờ bác và đảng giải quyết, ban cho ơn huệ?

thì lúc đó chúng ta mới có quyền hy vọng vào một ngày mai tươi đẹp! Vâng, chỉ khi nào những tên cướp bị tống cổ xuống dưới địa ngục thì lúc đó toàn dân ta mới thực sự được hưởng tự do, thanh bình và no ấm!

Trần Thanh
===============================
Chú thích:
* Con đà điểu khi bị rượt đuổi, nó thường vùi đầu vào đống cát, không dám nhìn sự thật, chờ khi nào "tai qua nạn khỏi", nó mới rút đầu ra!
* Uncle Toms' cabin (Chiếc lều của chú Tom), tên một quyển tiểu thuyết nổi tiếng của nữ văn sĩ Hoa Kỳ, Harriet Beecher Stowe, xuất bản lần đầu tiên năm 1852, nói về tình trạng nô lệ tại Mỹ vào thế kỷ thứ 18.
* Thơ Nguyễn Hữu Nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét