15 thg 8, 2009

Ăn xôi chùa bị ngọng miệng


Vừa rồi một ông bạn của tôi tâm sự: ông ta rất tâm đắc về những tấm biển phóng lớn, trong đó có hình cha Lý đang bị một thằng công an việt cộng bịt miệng trước tòa án. Những tấm biển này có kích thước lớn gần bằng một căn nhà và đã được cộng đồng người Việt tại hải ngoại đem treo tại những xa lộ bên Mỹ, nơi có rất đông lưu lượng xe cộ qua lại hàng ngày. Hiển nhiên đây là một trong những chiến công của những người trong và ngoài nước, trong việc tố cáo tội ác của cộng sản đối với thế giới. Tuy nhiên, tôi có nói với ông bạn của tôi rằng:

- Thật ra không phải chỉ có những người trong nước mới bị việt cộng bịt miệng (mà cha Lý là tượng trưng) NGAY CẢ NHỮNG NGƯỜI VIỆT ĐANG SỐNG TẠI HẢI NGOẠI CŨNG ĐANG BỊ BỌN VIỆT GIAN CỘNG SẢN BỊT MIỆNG. Tiêu biểu là giới truyền thông tại hải ngoại. Nếu bạn để ý thì bạn sẽ thấy. Truyền thông của người Việt tại hải ngoại trong những năm từ 1977 đến 1987 tố cáo tội ác của cộng sản rất mạnh, nêu đúng tên, nói đúng tội của bọn chúng, gọi bọn chúng là "việt cộng, việt gian, cộng sản, vẹm, cộng phỉ" ..v..v.. Trong giai đoạn này, những cuộn băng ca nhạc đã thực hiện những vở hài kịch hoặc bi kịch tố cáo tội ác của cộng sản. Nhưng kể từ năm 1989 trở về sau này, bỗng nhiên tình hình thay đổi hẳn. Giới truyền thông ở hải ngoại không còn tố cáo gay gắt bọn cộng sản nữa. Thay vào đó, hầu hết những tờ báo lớn cũng như truyền thanh, truyền hình đều đổi giọng, gọi bọn cướp nước bằng những cái tên gọi rất là nhẹ nhàng, hoa mỹ như: -" nhà cầm quyền Việt Nam, nhà nước Việt Nam, chính quyền Hà Nội ..v..v.." Khi đề cập đến những tên tướng cướp của việt cộng thì giới truyền thanh hải ngoại đã gọi bọn chúng bằng những chữ rất trịnh trọng như "Ông", "Ngài", kèm theo những chức vụ dài thoòng, toàn bộ đều được viết hoa!

Có phải chăng đây là một sự trao đổi? Phải chăng có một sự thương lượng ngầm trong bóng tối? Phải chăng cuộc thương lượng thường diễn ra như thế này:

- Kể từ nay, chúng tôi sẽ gọi các anh là "khúc ruột ngàn dặm, là Việt kiều yêu nước, là kiều bào hải ngoại" Chúng tôi không dám gọi các anh là thành phần "phản bội tổ quốc, trộm cắp, ma cô đĩ điếm nữa" Vậy thì đổi lại các anh cũng phải gọi chúng tôi bằng những từ ngữ lịch sự, hoa mỹ để tụi tôi còn dễ dàng làm ăn với quốc tế và "sáng giá" đối với đồng bào trong nước! Tiện đây, chúng tôi có chút "quà nhỏ" gởi tặng các anh .... (đưa ra những phong bì, trong đó có những tấm ngân phiếu với những món tiền kếch sù thơm phức!)

Hoặc ngôn từ của tên việt cộng thương lượng có thể phách lối, du côn, kẻ cả:

- Đây là phong bì dành cho thằng A, thằng B, thằng C .... Bọn chúng bay hãy câm mồm lại, đừng "lói xấu" đảng và nhà lước nữa! Còn đây là phong bì dành cho trung tâm X. Các đồng chí lãnh đạo trong bộ chính trị muốn chúng mày thực hiện một video ca nhạc, vinh danh anh bộ đội cụ Hồ, nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân vào ngày 22 tháng 12 sắp tới! Sao, nàm được không?

Một giọng nói yếu ớt, run rẩy đáp lời:

- Báo cáo đồng chí Tám Lác*, đồng chí buộc chúng tôi phải vinh danh anh bộ đội cụ Hồ thì chơi ép chúng tôi quá! Đồng bào ở hải ngoại sẽ xé xác chúng tôi! Dầu gì, từ xưa nay chúng tôi đã từng nổi tiếng là những người chống cộng!

Tên Tám Lác, thiếu tướng công an, cục trưởng cục tình báo của việt cộng tại hải ngoại, nói gằn giọng:

- Hừ, chống cộng cái mả mẹ chúng mày! Đã nhận tiền của đảng và nhà lước rồi mà phản phé thì chết đấy nhé, không phải chuyện đùa! Đó là lệnh của bộ chính trị. Hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ đội nón cối mang dép râu phải được công khai xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc ở hải ngoại và đài truyền hình ở hải ngoại!

Giọng nói run rẩy tiếp tục van xin:

- Báo cáo đồng chí, hiện nay đồng bào ở hải ngoại vẫn còn rất dị ứng với cái nón cối và đôi dép râu. Khán giả mà trông thấy hai cái thứ đó thì họ sẽ nổi giận, phá sập luôn cả cái rạp hát cũng chưa biết chừng. Lúc ấy, không biết anh em chúng tôi sẽ chạy đi đâu cho thoát! Xin đồng chí hãy rủ lòng thương cho anh em chúng tôi, đừng có ép anh em chúng tôi vào bước đường cùng!

Tên Tám Lác rút một điếu thuốc lá ra cắm lên môi. Tiếp theo, hắn rút trong túi ra một tờ giấy bạc MỘT TRĂM ĐÔ LA mới tinh rồi bật hột quẹt ga. Bằng vẻ mặt lạnh lùng của một tên giết người chuyên nghiệp, hắn gí tờ giấy bạc 100 đô vào ngọn lửa của hột quẹt, rồi gí tờ giấy bạc đang bốc cháy phừng phừng vào điếu thuốc để .... mồi thuốc! Trông thấy cảnh tượng đó, người đàn ông ngồi đối diện tái xanh mặt mày. "Nội công" của tên việt cộng quá sức thâm hậu, ngoài sự tưởng tượng của ông. Công tử Bạc Liêu dù có tái sinh cũng phải chào thua! Một tháng rưỡi lương của một công nhân ở Việt Nam chỉ tương đương 100 đô la, vậy mà tên việt gian thiếu tướng công an việt cộng dám dùng để mồi thuốc lá trong vòng có ba giây!!!

Màn biểu diễn "võ công" của tên Tám Lác làm cho người đàn ông quá sức sợ hãi, khiến ông ta .... đái luôn ra quần lúc nào không biết! Việt cộng nó có hàng núi đô la như vậy thì nó thừa sức thiêu đốt hết cả cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Làm sao chống lại nó? Thôi thì đầu hàng cho xong, đánh đấm gì nữa! Người đàn ông vội vàng quỳ mọp xuống đất, chắp hai tay lạy tên việt cộng như tế sao:

- Xin Ngài Tám Lác hãy tha mạng cho chúng con, đừng bắt chúng con phải vinh danh anh bộ đội cụ Hồ! Rồi đây, chúng con sẽ bị ngọng miệng, không biết sẽ phải ăn nói với đồng bào ở hải ngoại ra sao! Chúng con xin lạy Ngài hãy nghĩ đến tình người Việt Nam với nhau mà buông tha cho chúng con!

Tên Tám Lác thổi khói thuốc lá vào mặt người đàn ông, lên giọng đay nghiến, chì chiết:

- Bọn ngụy chúng mày dốt như con bò. Nghĩ cho cùng, cái nón cối và đôi dép râu thì có gì mà xấu chứ? Hồi năm bốn mươi nhăm, cách mạng tháng tám, bộ đội chúng ông, thằng nào mà tậu được nón cối, dép râu thì về Hà Lội tha hồ mà chim gái! Bộ đội lúc bấy giờ đa số đi chân đất, đầu trần, nàm gì có mũ, giày? Đó là hai vật tượng trưng cho sự vinh quang và chiến thắng của quân đội nhân dân, nàm cho thế giới cũng phải nể sợ .... Đồng bào ở hải ngoại phải biết đón nhận nó, đem nó để lên bàn thờ mà thờ như ông bà ông vải của chúng mày!

Những cuộc thương lượng như vậy, hay nói cho đúng hơn, sợi giây thòng lọng của quỷ Sa Tăng đang dần dần siết chặt. Tử thần đã tới tận cửa ngõ của từng nhà rồi mà nhiều người vẫn chưa biết, vẫn tiếp tục "hồ hởi phấn khởi" đi du lịch Việt Nam, đọc sách báo của việt cộng, tiêu thụ hàng hóa của việt cộng, để rồi chúng lại dùng những đồng tiền đô la của chúng ta vào việc .... MỒI THUỐC LÁ!!! Ngay bây giờ, bọn chúng đã cho hát công khai bài hát "quê hương là chùm khế ngọt" và cho một tên hề vốn là đảng viên cộng sản lên sân khấu tấu hài, trình diễn công khai ở bên Mỹ. Những bài hát như "Bông hồng cài áo" phổ từ thơ của tên "thiền sư" bưng bô và các bản nhạc của tên nhạc sĩ việt cộng nằm vùng Phạm Thế Mỹ đã được trình diễn công khai và làm thành dĩa DVD ca nhạc, phát hành tại hải ngoại.

Giả sử có một cặp vợ chồng, trong một bữa ăn gia đình, kể chuyện cho mấy đứa con:

- Hôm chủ nhật vừa rồi, bố mẹ gặp nhiều chuyện xui xẻo. Thứ nhất, ghé vào tiệm phở đông người quá, họ đem cho mình toàn những rau giá đã bị hư thúi. Nước lèo thì mặn chát, có lẽ họ nấu vội để phục vụ khách. Ăn không được, đành phải bỏ. Phí tiền hai tô phở! Thứ hai, mua nhằm cái ti vi dỏm. Đem trả lại thì cửa tiệm không nhận. Họ nói là hàng đã xài rồi, không nhận trả lại! Thế là mất toi năm trăm bạc!

Mấy đứa con thắc mắc:

- Bố mẹ đi ăn ở tiệm ăn nào vậy? Nói cho tụi con biết để tụi con sẽ không ăn ở tiệm đó nữa. Còn bố mẹ mua cái ti vi ở tiệm nào?

Mấy đứa con chúng cần biết những kẻ lưu manh để chúng tránh, không bị lừa gạt như cha mẹ của chúng nữa. Nhưng thật đáng ngạc nhiên, cha mẹ của chúng có vẻ sợ sệt, lờ đi:

- Thôi đi các con, mình nên giàu lòng .... "THA THỨ"! Các con không cần biết những kẻ đã lường gạt bố mẹ, làm khổ bố mẹ làm gì!

Cũng tương tự như vậy, chúng ta thấy có một vài trung tâm băng nhạc thực hiện những cuộn băng nhạc rất là "hoành tráng", VINH DANH QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA. Đây là phần rất đáng khen. Tuy nhiên nếu nói đến việc chống cộng thì luôn luôn phải có hai phần:

- Phần thứ nhất là phần vinh danh quân lực Việt Nam Cộng Hòa, gồm tập thể những người đã hy sinh xương máu của mình để bảo vệ tổ quốc, cho toàn dân được hưởng hai chữ TỰ DO.

- Phần thứ hai là TỐ CÁO TỘI ÁC CỦA CỘNG SẢN. Phải tiếp tục tố cáo tội ác của bọn cộng sản trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Tố cáo để làm gì? - Để cho toàn dân trong và ngoài nước biết, để họ tiếp tục nỗ lực chống cộng, giải phóng quê hương. Tố cáo để làm chi? - Đểå cho giới trẻ biết rõ tội ác của kẻ thù, biết AI LÀ KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC và giới trẻ sẽ tiếp bước thế hệ cha anh mà chống cộng.

Nhưng thật là đáng tiếc, những trung tâm băng nhạc chỉ dám làm có phần một, còn phần hai thì TUYỆT ĐỐI KHÔNG BAO GIỜ DÁM ĐỤNG ĐẾN. Nếu giới trẻ xem video thì bọn chúng không bao giờ biết được AI ĐÃ GÂY RA NHỮNG TỘI ÁC TẠI VIỆT NAM, trong quá khứ, hiện tại và tương lai! Chúng chỉ biết quân lực VNCH đã chiến đấu rất anh dũng nhưng VÌ SAO phải chiến đấu như vậy và chiến đấu để CHỐNG KẺ THÙ NÀO thì chúng không thể nào biết! Thậm chí có những em gởi e-mail đến những trung tâm băng nhạc hỏi:

- Thưa các cô, các chú thuộc trung tâm băng nhạc ABC: có phải là quân lực Việt Nam Cộng Hòa ĐÁNH NHAU VỚI MA KHÔNG??? Kẻ thù có phép tàng hình, chúng cháu không biết kẻ thù là ai???

Những câu hỏi như vậy không bao giờ được trả lời!!! Giới trẻ chỉ được nghe loáng thoáng rằng: kẻ thù của quân lực VNCH hiện nay đang là NHỮNG ÔNG CỐ NỘI, ai cũng kiêng kỵ tên "húy" của "ông cố nội", không dám nói đụng đến, e rằng có thể bị tru di tam tộc! Như vậy thì có khác gì trường hợp cặp vợ chồng mua nhằm cái ti vi dỏm nhưng không dám nói cho con cái biết để chúng rút kinh nghiệm, XA LÁNH KẺ XẤU? Đó không phải là hành động "tha thứ" Đó là sự ngu đần, ĐỒNG LÕA VỚI TỘI ÁC!!!

Và nguyên nhân vì sao nhiều người không dám nói động đến "ÔNG CỐ NỘI" (việt gian cộng sản) thì có lẽ giả thuyết nêu ở trên là đúng: ĂN XÔI CHÙA BỊ NGỌNG MIỆNG! Đó là hình ảnh một người đàn ông sợ đái ra quần, quỳ lạy thằng cán bộ việt gian cộng sản chỉ vì thấy nó biểu diễn "nội công" mồi thuốc lá bằng tờ giấy bạc một trăm đô!

Bọn việt cộng nó đã và đang kiểm soát truyền thông ở hải ngoại đến 90 phần trăm. Tức là chúng ta đang bị thua và sắp chết tới đít rồi chớ đừng có hồ hởi, phấn khởi sảng, lo tổ chức các cuộc "họp mặt dân chủ năm 2008" hoặc "tiểu Diên Hồng", cái trò bịp bợm bài ba lá do ông "thánh Dưa Hấu" để lại!

NHỮNG NGƯỜI DÂN TRONG NƯỚC NGHĨ GÌ VỀ TRUYỀN THÔNG Ở HẢI NGOẠI VÀ NHỮNG VIỆT KIỀU ĐI DU LỊCH VIỆT NAM?

Sau đây là một vài ý kiến tiêu biểu mà người viết đã thâu thập được:

1. Nói thật với quý vị, tụi tôi sống ở trong nước đang bị việt cộng nó kềm kẹp, tụi tôi sợ là đã đành. "Sợ không dám thốt nên lời, đành câm miệng hến chờ thời đổi thay". Tụi tôi chấp nhận mình là những thằng hèn. Nhưng thật là đáng buồn và hổ thẹn khi chúng tôi tìm hiểu về giới truyền thông ở hải ngoại thì đa số cũng là một lũ "hàng thần lơ láo có ra chi"! Các anh đang sống ngoài vòng kềm tỏa của việt cộng. Các anh mang quốc tịch Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Anh, Đức..v..v.. các anh sợ cái gì mà không dám lên tiếng giùm 80 triệu nô lệ ở trong nước? Gọi là "đấu tranh" mà các anh quỳ lạy bọn chúng sát đất thì đấu tranh ở chỗ nào? Những tờ báo lớn ở hải ngoại dùng toàn chữ của việt cộng và KHÔNG HỀ DÁM gọi bọn chúng là "việt cộng, việt gian cộng sản, cộng phỉ, cộng sản" Tờ báo nào "gan" lắm thì chỉ dám viết tắt là CSVN! (cộng sản Việt Nam) Nội cái tên, cái tội danh của bọn chúng mà còn không dám gọi thì còn mong chờ những người đấu tranh ở hải ngoại làm được điều gì cho dân cho nước? Thằng ăn cướp thì phải gọi đúng tên của nó là "THẰNG ĂN CƯỚP" chớ không lẽ gọi nó là .... "nhà ái quốc" hay "ÔNG tiến sĩ"!!! Có phải chăng các anh đã ăn xôi chùa nên bị ngọng miệng? Chỉ có cách suy luận như thế thôi chớ việt cộng nó không thể tới từng nhà lấy dao cắt cổ những người chống cộng ở hải ngoại chỉ vì những người này nêu đúng tên, gọi đúng tội và tố cáo tội ác của bọn chúng!

Nói tóm lại , một số kẻ "chống cộng" ở hải ngoại chỉ là những thằng HÈN, thậm chí còn hèn hơn cả những người đang sống ở trong nước, bởi vì có những người trong nước đã dám trực diện đấu tranh, chửi thẳng vào mặt kẻ thù và họ chấp nhận đi ở tù!!!

Nếu ở trong nước có những người đang nung nấu ý chí căm thù, muốn lật đổ bạo quyền cộng sản mà họ nhìn thấy "hậu phương" ở hải ngoại như vậy thì họ đâm ra nản lòng! Các truyền thông lớn ở hải ngoại đã hoàn toàn xếp re, quỳ mọp dưới chân của bạo quyền cộng sản thì người ở trong nước còn mong làm được chuyện gì?

2. Một số người ngụy biện rằng hiện nay việt cộng nó đã "chêng" (change - thay đổi) rồi cho nên không cần chống cộng mạnh mẽ như lúc trước nữa! Một vài Việt kiều kể rằng: - khi họ về Việt Nam du lịch, tới văn phòng phường làm giấy tờ, người nào cũng lo thủ sẵn một gói thuốc ba số 555 để mời cán bộ, theo như thói quen thời còn mồ ma tên bạo chúa Lê Duẩn. Nhưng thật là đáng ngạc nhiên, vừa bước chân vào văn phòng của phường thì thằng đại úy công an đã xổ ra một tràng tiếng Mẽo rất lưu loát:

- Hế lô, hao a rơ du đú ình? Sít đao pờ li! Wát ken ai đu fô du? (Xin chào, mời ngồi. Tôi có thể giúp gì được cho bạn?)

Vừa nói xong thì thằng công an vội móc ngay gói thuốc ba số 555 hoặc thuốc Dunhill ra .... mời người "bạn" Việt kiều quý hóa:

- Dạ, xin mời anh/chú/bác Việt kiều yêu nước hút thuốc!

Đúng là ở Việt Nam hiện nay, việt cộng nó "chêng" rồi. Tụi nó văn minh tân tiến lắm. Việt kiều gởi tặng công an thuốc lá ba số 555, tụi nó không thèm nhận. Nghe nói bây giờ tụi nó .... chích bạch phiến chớ không thèm hút thuốc ba số 555 nữa!!!

Đó chỉ là một trong những thủ thuật mua chuộc tình cảm rất rẻ tiền của những tên ma cô gác động đĩ. Vậy mà thủ thuật đó cũng gây ra "áp phê", làm cho một số Việt kiều đầu tôm cảm động, cho rằng việt cộng nó đã "chêng" rồi, bây giờ tụi nó .... tốt lắm!!!

Việt kiều về nước càng nhiều thì càng làm cho người dân trong nước khốn đốn, kéo dài thêm kiếp nô lệ, không biết đến bao giờ mới hết. Số đô la do Việt kiều đem về nước, qua hệ thống ngân hàng đổi thành tiền "bác Hồ", cuối cùng lại chui vào túi của tập đoàn bọn việt gian cộng sản. Bọn chúng lại dùng số tiền đó mua thêm súng đạn, xây thêm nhà tù và thuê mướn thêm công an để tiếp tục đàn áp, bóc lột những người dân trong nước. Nếu cân nhắc lợi hại thì chúng ta thấy lợi rất ít mà hại thì rất nhiều. Đó là chưa kể Việt kiều về nước du lịch đã gây ra nhiều cảnh lố bịch và biến cái xã hội Việt Nam thành một cái thùng rác khổng lồ, chứa đựng tất cả những cặn bã do Việt kiều bỏ lại trước khi họ bước lên máy bay trở về nước! Một ông Việt kiều đã bày tỏ sự sảng khoái, thoải mái của ông ta như sau:

- Dìa Việt Nam nhậu đã lắm, nhất là mấy quán nhậu ở miền quê. Nếu uống bia nhiều mà muốn đái thì cứ việc đứng đái luôn ... NGAY NGOÀI ĐƯỜNG, khỏi cần tìm nhà vệ sinh làm chi cho mất công! Rất là tiện! Còn nếu muốn đi chơi đĩ TRẺ EM cũng có nữa, muốn phá trinh con gái để "lấy hên" chỉ tốn có ba ngàn đô, bảo đảm còn ô-ri-din thứ thiệt!!!

Những thứ mà ông Việt kiều gọi là "đã lắm", nếu ông ta làm ở bên Mỹ thì bảo đảm là ở tù rục xương! Ở các nước khác như Singapore, Nhật Bản, Canada, Úc nếu đứng đái ngoài đường là có thể bị phạt rất nặng hoặc bị tống giam! Nói tóm lại, tất cả những gì mà các Việt kiều bị cấm làm ở hải ngoại thì khi về Việt Nam họ tha hồ tung hoành ngang dọc một cách thoải mái! Khi về nước, họ tha hồ xả rác ở ngoài đường; khi hút thuốc xong thì cứ "vô tư" quăng tàn thuốc xuống sàn nhà; ra ngoài công viên chơi, cứ việc lấy ná bắn chim, lấy gậy đánh chó; về nhà thì có quyền đánh đập phụ nữ và trẻ em! Nghĩ cho cùng, đó chẳng qua là họ .... "noi gương" những cán bộ công an của việt cộng. "Đầy tớ" của nhân dân được quyền đánh người thoải mái thì tại sao Việt kiều không được?

Những người dân trong nước có ý định "phục quốc", trông thấy những Việt kiều lố lăng, tiếp tay với việt cộng để duy trì cái chế độ hung tàn, bạo ngược thì họ càng thêm chán ghét và khinh bỉ những kẻ áo gấm về làng. Những đồng đô la của những Việt kiều về nước du lịch chỉ làm cho người dân thêm điêu linh khốn khổ và mặc cảm, buồn tủi, đúng như câu ca dao thời đại:
- Việt gian, việt cộng, việt kiều. Ba thứ họp lại tiêu điều nước Nam!


LỜI KẾT:

Sở dĩ bọn việt gian cộng sản còn tồn tại đến ngày hôm nay là vì chính những người Việt tại hải ngoại đã nuôi chúng. Tiền ở hải ngoại cứ tiếp tục đổ về Việt Nam rồi lại quay vòng đi ngược sang Mỹ, sang các nước khác trên thế giới! Việt cộng lại dùng tiền của chính chúng ta để đánh chúng ta và tiếp tục đô hộ, bóc lột người dân trong nước.

Nếu chúng ta không đổ tiền về nước thì việt cộng lấy gì để NẤU XÔI rồi tọng những cục XÔI đó vào miệng một số cơ quan truyền thông ở hải ngoại khiến họ BỊ NGỌNG, nói không được!!! Ví như một cơ thể con người: bộ phận đầu não ở hải ngoại đã bị nọc rắn làm cho tê liệt, miệng thì bị XÔI CHÙA làm cho ngọng và câm, thì tay chân ở trong nước làm sao hoạt động?

Còn nếu nói rằng việt cộng nó đã "chêng" (theo chiều hướng tốt)? Nếu xét kỹ thì chúng ta thấy rằng trong suốt 60 năm qua bọn chúng không hề làm được một điều gì có thể gọi là TỐT, có lợi cho dân, cho nước. Trái lại, theo thời gian, tội ác của bọn chúng ngày càng gia tăng theo cấp số nhân. Những thói lưu manh, điếm đàng của bọn chúng ngày càng tinh vi, giống như những con vi trùng độc càng ngày càng biến hóa để thích nghi với môi trường, trong khi đó những liều thuốc trị bệnh lại quá yếu hoặc sự chẩn bệnh bị sai lạc. Tội ác và trình độ lưu manh của việt cộng ngày càng gia tăng theo cấp số nhân. Thế còn tinh thần chống cộng, phương pháp chống cộng và thái độ chống cộng của chúng ta? Xin thưa, không được khá cho lắm: - đang bị suy thoái theo cấp số trừ!!!

Cách đây chừng 25 năm, bọn việt gian cộng sản còn ú ớ, mù tịt về nước Mỹ. Vậy mà bây giờ bọn chúng đã quá rành sáu câu về nước Mỹ, biết "lóp bi" hành pháp và lập pháp nước Mỹ và đánh phá cộng đồng người Việt tại hải ngoại một cách toàn diện, đánh đúng chỗ, điểm đúng huyệt. Ai đã đưa đường chỉ lối, vẽ đường cho hươu chạy nếu không phải là những tên đi bưng bô cho việt cộng?

Đó là chưa kể đến những bọn tư bản ngoại quốc bất lương trên toàn thế giới đã âm mưu giúp duy trì cái chế độ hung tàn bạo ngược của bọn việt gian cộng sản. Bởi vì cái chế độ này đang làm lợi cho bọn chúng. Tài nguyên rừng và biển ở Việt Nam đã bị khai thác vô tội vạ và bán cho tư bản nước ngoài với giá rẻ mạt. Nhân công trong nước đã và đang bị bóc lột tồi tệ còn hơn cả thời Pháp thuộc!

Những người Việt ở hải ngoại đang tiếp tục bị ăn XÔI. Có rất nhiều loại XÔI: xôi đậu xanh, xôi đậu đen, xôi vò, xôi nếp, xôi lạp xưởng, xôi bắp, xôi gấc ..v..v.. Hồi còn nhỏ tôi rất thích ăn xôi. Buổi sáng sớm đi học, được mẹ cho 50 xu (đồng bạc cắc lớn có in hình tổng thống Diệm và cây lúa) mua một gói xôi, ăn no tới trưa! Đó là những gói xôi đậu đen nóng hổi, gói bằng lá bàng, có rắc muối mè, đường, nhân dừa, ăn ngon vô cùng. Những người đàn bà bán xôi thường là người bắc di cư 1954, nhuộm răng đen, đội cái thúng đựng xôi đi rao ngoài đường:"ai ăn xôi đậu đen không?"

Nhưng ngày hôm nay có một loại xôi đặc biệt do bọn việt gian cộng sản chế tạo. Nó có tên là "XÔI CHÙA". Hình thù của nó trông giống như cái bánh ú, lớn bằng cái vú của đàn bà Mỹ. Khi bị tọng cái nắm xôi đó vào miệng thì nạn nhân bị ngạt thở, ú ớ như người bị ăn cháo lú, trở nên bị ngọng hoặc câm, và đặc biệt là sau khi "ăn" xong thì nạn nhân bỗng thay đổi thái độ, không còn thù ghét cộng sản nữa, mà trái lại, ca ngợi bọn việt gian cộng sản lên tới trời xanh!!!

Đó là loại XÔI CỰC KỲ NGUY HIỂM. Người dân trong và ngoài nước sẽ mãi mãi phải làm nô lệ cho bọn việt gian cộng sản một khi loại XÔI CHÙA đang tiếp tục được chế tạo và đang được rao bán ở khắp các cộng đồng người Việt ở nước ngoài, nhất là ở Mỹ! Nếu chúng ta không có biện pháp chống lại XÔI CHÙA thì một ngày nào đó ta sẽ thấy các bản nhạc như "Bác đang cùng chúng cháu hành quân", "Viếng lăng Bác", "Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng " được hát công khai trên các đài truyền hình Việt ngữ tại hải ngoại và trong các chương trình ca nhạc của các trung tâm băng nhạc!!!

HẾT

Trần Thanh
Ngày 18 tháng 5 năm 2008


Chú thích:

Tám Lác: Một nhân vật trong truyện ngắn "Tên giết Mướn", đã đăng trên các báo VietNam Exodus, TinParis và Hồn Việt. Hắn là thiếu tướng công an việt cộng, bí thư xứ ủy miền Tây Hoa Kỳ kiêm cục trưởng cục phản gián tại hải ngoại, chuyên thi hành Nghị quyết 36.

Tin quan trọng:

Khi viết xong bài này thì tôi đọc được một tin quan trọng đăng trên diễn đàn báo điện tử Việt Land:

Ngày 8 tháng 5 năm 2008, những công nhân thuộc công ty sản xuất bao bì Hoa Hạ, tại tỉnh Bắc Giang, cách Hà Nội 45 km đã đình công đòi tăng lương. Với mức lương một tháng chỉ khoảng 40 đô la, họ không thể sống được. Bị đói, không có gì ĂN, những công nhân đã đến gặp ban giám đốc đòi tăng lương thì bị bọn này và đám công an chó săn đã cho HỌ "ĂN" DÙI CUI, ROI ĐIỆN, GẬY SẮT và "ăn" đấm ăn đá!

Người công nhân muốn được ĂN CHÁO, ĂN MÌ GÓI, ĂN CƠM, ĂN PHỞ nhưng họ đã bị cho "ăn" những thứ hết sức khủng khiếp, những "món ăn" mà ngay cả loài súc vật trông thấy cũng phải bỏ chạy! Nào họ có đòi ăn những món ăn cao sang gì như nem công, chả phượng, gan rồng hay ăn thai nhi, ăn màng trinh con gái mà bọn cán bộ việt gian cộng sản, noi gương "bác" Hồ đang ăn!

Kèm theo bản tin là những hình ảnh chứng minh: những người công nhân bị đánh đập thâm tím hết mình mẩy. Bọn công an việt cộng đã dùng các loại dùi cui, lõi bên trong là thỏi chì, bên ngoài bọc cao su. Loại vũ khí này không gây đổ máu nhưng gây nội thương rất nguy hiểm, nạn nhân không bị chết ngay nhưng khó sống để "được hân hạnh" trông thấy những sân golf "hoành tráng" sắp được khánh thành cũng ngay trong tỉnh Bắc Giang! Tám trăm gia đình đã bị đuổi, 3000 ngàn người đã bị mất nhà để cho đám tư bản Đài Loan và bè lũ việt gian cộng sản vui chơi trên những thảm cỏ xanh mượt!

Được biết chủ nhân công ty Hoa Hạ là bọn tàu Trung Cộng và đám chó săn đang ra sức bảo vệ bọn chúng chính là những tên công an việt gian cộng sản. Những tấm hình chụp đã nói lên tất cả, không cần phải đọc những bản tường trình dài dòng.

Hỡi những tên đầu gấu trong bộ chính trị. Nợ máu phải được trả bằng máu. Chúng bay hãy chống con mắt lên mà chờ!!!

Những tội ác tày trời như thế này đang tiếp diễn hàng ngày trên quê hương Việt Nam. Vậy mà những tên bưng bô cho việt cộng ở hải ngoại vẫn đang ra sức bênh vực cho bọn việt gian cộng sản bán nước, kêu gọi cộng đồng người Việt hãy "tha thứ", "quên hận thù" và "hòa hợp hòa giải"!!! Bọn bưng bô đầu tôm còn tàn ác hơn cả chó sói. Những con chó sói chỉ ăn thịt đồng loại khi có nạn đói xảy ra trong đàn. Khi hết đói rồi thì thôi. Trong khi đó, bọn việt gian cộng sản đã có bạc tỷ đô la nhưng với lòng tham không đáy, chúng đã kết hợp với bọn tư bản nước ngoài và bọn tay sai bưng bô ở hải ngoại tiếp tục ra sức bòn rút đến những giọt máu cuối cùng của những người dân đen thấp cổ bé miệng trong nước!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét